Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ lâu năm của Cris Ronaldo bí mật sinh con cho tài tử Bradley Cooper

Thứ Tư 12/04/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu mẫu người Nga Irina Shayk, bồ cũ từng có 5 năm gắn bó với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, đã hạ sinh con đầu lòng cho tài tử điện ảnh Bradley Cooper

Bo cu Ronaldo sinh con dau long cho tai tu dien anh hinh anh

Bồ cũ Ronaldo sinh con đầu lòng cho tài tử Bradley Cooper


Theo xác nhận từ tờ The Sun, siêu mẫu người Nga Irina Shayk đã hạ sinh con đầu lòng từ khoảng hai tuần trước. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra kín như bưng, không ai hay biết, đến giờ thông tin mới được tiết lộ.
 
Ngay từ lúc mang thai, Irina Shayk đã tìm mọi cách để giấu kín, không muốn báo giới săm soi. Tuy nhiên, chiếc bụng ngày một lớn dần của “thiên thần Victoria Secret” đã nói lên tất cả. Dù không lên tiếng chính thức khẳng định thông tin bầu bí, nhưng nhiều lần cánh săn ảnh đã chộp được những bức hình Irina vác bụng bầu dạo phố.
 
Bo cu Ronaldo sinh con dau long cho tai tu dien anh hinh anh
 
Sau khi chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha ít lâu, Irina Shayk bắt đầu mối quan hệ chính thức với tài tử Bradley Cooper. Công khai hẹn hò từ năm 2015, sau 2 năm gắn bó và trải qua không ít sóng gió, nhiều tin đồn chia tay, nhưng cuối cùng cặp đôi này cũng đã cùng nhau chào đón em bé đầu lòng. 
 
Bo cu Ronaldo sinh con dau long cho tai tu dien anh hinh anh
 
Hiện người đẹp 31 tuổi và ngôi sao màn bạc 42 tuổi đang sống tại Los Angeles. Cả hai đều kín tiếng trong suốt 9 tháng Irina mang thai. Họ cũng tránh tiết lộ giới tính và hình ảnh của đứa con đầu lòng.
 
Một nguồn tin cho biết: “Irina và Bradley rất hào hứng khi lên chức cha mẹ. Họ đã chọn một vài cái tên yêu thích, nhưng vẫn không tiết lộ giới tính của đứa bé. Cặp đôi này yêu nhau rất nhiều và đây sẽ không phải là đứa con duy nhất trong gia đình họ. Sau này sẽ có thêm một vài nhóc tỳ nữa, họ hàng gia đình hai bên đều rất phấn khởi”.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X