Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ Ronaldo cởi đồ đốt mắt đàn ông trên tạp chí GQ

Thứ Hai 22/08/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Xuất hiện nóng bỏng trên trang bìa tạp chí GQ Italia số ra tháng 9, siêu mẫu người Nga Irina Shayk, tình cũ đầy tiếc nuối của siêu sao bóng đá Cristiano Roanldo khiến cánh mày râu một phen “bỏng mắt”.

 
 
Bo cu Ronaldo coi do dot mat dan ong tren tap chi GQ hinh anh 2
 
Mới đây, người tình cũ từng nhiều năm gắn bó với Cristiano Ronaldo đã nhận được lời mời chụp ảnh trang bìa cho tạp chí GQ số ra tháng 9, phiên bản Italia 2016. 
 
Lần này, siêu mẫu người Nga Irina Shayk đã quyết định trút sạch xiêm y để chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí. Đây là điều mà khi còn là bạn gái của Ronaldo, Irina chưa từng thực hiện. 
 
Bo cu Ronaldo coi do dot mat dan ong tren tap chi GQ hinh anh 2
 
Theo một số nguồn tin, lần chụp ảnh khỏa thân này của Irina Shayk nhận được sự đồng ý và cổ vũ nhiệt tình từ phía bạn trai hiện tại, tài tử điện ảnh người Mỹ, Bradley Cooper. 
 
Những bức hình hở bạo của siêu mẫu 30 tuổi người Nga do nhiếp ảnh gia tài năng Mario Sorrenti thực hiện. Dưới góc máy chụp ảnh chuyên nghiệp, Irina Shayk đã xinh đẹp lại càng thêm hấp dẫn, thiêu đốt bao ánh mắt của đấng mày râu cũng như khiến bao người thèm khát.
 
 
Trong buổi phỏng vấn của tờ Givenchy, bồ cũ Ronaldo chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti cũng như nhận được lời mời tham dự buổi phỏng vấn này. Cảm ơn tất cả mọi người”.
 
Bo cu Ronaldo coi do dot mat dan ong tren tap chi GQ hinh anh 2
 
Irina và ngôi sao đang thuộc biên chế Real Madrid chia tay nhau từ hồi tháng 1/2015. Nguyên nhân chính là do siêu mẫu người Nga phát hiện Ronaldo quan hệ với hàng tá chân dài khác ngay sau lưng mình. Hiện cô đang hạnh phúc bên ngôi sao Hollywood Bradley Cooper. Dù gặp phải khó khăn trong mối quan hệ với gia đình nhà Cooper, nhưng mọi thứ đang chuyển biến tốt đẹp. Nhiều khả năng, cặp đôi này sẽ tính tới chuyện kết hôn vào một ngày gần đây.
 
Sau gần 2 năm chia tay Irina, Ronaldo đã có bạn gái mới là nàng siêu mẫu thể hình Cassandre Davis. Trong kỳ nghỉ dưỡng thương vừa qua, sau khi giúp Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch Euro 2016, ngôi sao 31 tuổi gần như đã công khai bạn gái mới tại bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Miami (Mỹ).

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X