Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ của Vic chết ở tuổi 38

Thứ Năm 11/03/2010 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chuyện tình với Corey Haim trở thành quá khứ cách đây 15 năm nhưng bà mẹ ba con không khỏi bàng hoàng sau khi nghe tin về sự ra đi bất ngờ của bạn trai cũ.

Theo Daily Star, bà Judy, mẹ của Corey, hoảng hốt gọi cứu thương sau khi phát hiện cậu con trai nằm bất động trong phòng ngủ rạng sáng ngày 10/3. Trước đó vài ngày, nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim Lost Boys có những biểu hiện của bệnh cúm gia cầm.

Vic và Corey Haim từng hẹn hò trong một tháng năm 1995.

Tuy nhiên, các điều tra viên nghi ngờ bạn trai cũ của Vic chết vì bị sốc thuốc sau khi tìm thấy bốn lọ thuốc ở gần đó. Corey từng dùng ma túy trong quá khứ.

Ngôi sao người Canada từng được coi là thần tượng của giới teen những năm 1980 gặp gỡ bà xã Beckham năm 1995 tại một phòng thu ở London chỉ vài tháng trước khi cái tên Victoria Adams và nhóm Spice Girls được cả thế giới biết đến. Mối quan hệ tình cảm của họ chỉ kéo dài khoảng 1 tháng.

Hai năm trước, Corey khơi lại quá khứ bằng tiết lộ, Vic có nụ hôn "kinh khủng". Diễn viên 38 tuổi còn khoe rằng, bà mẹ ba con mê đắm mình tới mức đưa về nhà giới thiệu với bố mẹ. Cũng không vừa, cựu ca sĩ 35 tuổi "phản pháo" lại: "Chúng tôi hôn nhau nhiều lần nhưng khi nghĩ lại tôi không biết mình yêu anh ta thật sự hay đó chỉ là sự tôn thờ thần tượng".

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X