Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ của Ronaldo được đại gia Dubai ngỏ ý... mua làm vợ

Thứ Hai 26/10/2015 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mê mệt với khuôn mặt thiên thần và đường cong hấp dẫn của siêu mẫu 30 tuổi Gemma Atkinson, bồ cũ của siêu sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronaldo, một đại gia giàu kếch xù ở Dubai đã muốn cưới cô làm vợ.

Bo cu cua Ronaldo duoc dai gia Dubai ngo y mua lam vo hinh anh
Cặp đôi trai tài gái sắc từng được báo giới săn đón một thời

Gemma Atkinson từng là diễn viên truyền hình, điện ảnh kiêm siêu mẫu nước Anh. Sự nghiệp phim ảnh của Gemma chưa có gì đặc sắc ngoài vai diễn trong loạt phim truyển hình dài hơn 600 tập, Hollyoaks được trình chiếu trong giai đoạn 2001-2006. Tuy nhiên, sau khi trở thành bồ của ngôi sao bóng đá Ronaldo, ngay lập tức danh tiếng của Gemma nổi như cồn và đi tới đâu cũng được săn đón nồng nhiệt. Thậm chí ngay cả một đại gia giàu có ở nơi xa tít mù khơi và chưa lần nào gặp mặt cũng ngỏ ý kết thân, thậm chí còn muốn siêu mẫu này tới Dubai sinh sống và nâng khăn sửa túi cho mình.

Theo thông tin mà Gemma cung cấp, vị đại gia kia đã cử người tới trao đổi với quản lí của cô và đưa ra một lời đề nghị choáng váng: “Tôi được yêu cầu tới Dubai để làm vợ và sống cùng ông ta. Ông ấy nói mình là hoàng thân sống trong một cung điện lớn hay đại loại như vậy và hứa cho tôi rất nhiều tiền. Tất nhiên tôi không đồng ý. Việc đưa ra lời từ chối một cách lịch sự sẽ do quản lí của tôi thực hiện”.

Sau thất bại tại World Cup 2006, Ronaldo muốn quên nỗi sầu bằng cách cặp kè với chân dài này. Những ngày đầu mặn nồng, cặp trai tài gái sắc luôn là đề tài nóng cho báo giới. Với gương mặt xinh như hoa và đường cong hấp dẫn, có thể nói Gemma từng có thời gian“thuần phục” được tay sát gái khét tiếng có hạng của làng bóng đá thế giới. Mỗi khi có thời gian rảnh người ta lại thấy họ quấn quýt bên nhau. Nhưng vì bản tính trăng hoa, trong chính thời gian hẹn hò này, CR7 vẫn có những cuộc tình vụng trộm bên ngoài. Vì thế, chỉ vài tháng sau đó cặp đôi này đã phải đường ai nấy đi.

H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X