Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ Balotelli tiết lộ lý do hủy hôn

Thứ Hai 26/01/2015 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân dài người Bỉ Fanny Neguesha - cô bồ mới nhất của "Siêu quậy" Balotelli - quyết định chia tay bởi không muốn chấp nhận yêu cầu bỏ nghề người mẫu của tiền đạo đang khoác áo Liverpool.

Bo cu Balotelli tiet lo ly do huy hon hinh anh
Balotelli và Fanny khi còn mặn nồng

Sau hơn 5 tháng giữ im lặng, siêu mẫu Fanny Neguesha vừa tiết lộ lý do cô và Balotelli đường ai nấy đi trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình ở Italy. Theo chân dài người Bỉ, cô quyết định chia tay không phải bởi Balotelli ngoại tình, tán tỉnh các người đẹp khác mà vì không chấp nhận được yêu cầu vô lý của chân sút Liverool. Balotelli muốn Fanny từ bỏ nghề người mẫu và giới showbiz, an phận làm một bà nội trợ.

"Mario không muốn nhìn thấy tôi trong các bức ảnh, hát hò hay nhảy múa. Tôi đã cố gắng giải thích cho anh ấy rằng đó là nghề của tôi nhưng anh ấy vẫn không nghe. Bây giờ nghĩ lại, có lẽ tôi đã hơi vội vàng. Lẽ ra tôi nên suy nghĩ kỹ hơn trước khi nhận lời cầu hôn của anh ấy. Anh ấy rất cứng đầu còn tôi thì không muốn từ bỏ công việc. Cuối cùng, tôi đã trả lại nhẫn đính hôn cho anh ấy. Chúng tôi đã rất buồn nhưng bây cả hai đều đã vượt qua được điều đó", Fanny Neguesha chia sẻ.

Balotelli đính hôn với Fanny hồi tháng 6 năm ngoái trong khi cùng tuyển Italy tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Trước trận đấu mở màn vòng bảng gặp tuyển Anh, "Siêu quậy" bất ngờ ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn mặt kim cương trị giá 25.000 bảng. Tuy vậy, chỉ ba tháng sau, Balotelli tuyên bố chia tay Fanny khi vừa gia nhập Liverpool từ AC Milan. Chân sút 24 tuổi sau đó liên tiếp bị phanh phui các vụ tán tỉnh, lừa tình các người đẹp ở xứ sở sương mù.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X