Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Công Phượng nhắn nhủ con trai trong ngày cưới

Thứ Hai 16/11/2020 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng đã có những lời nhắn nhủ với con trai trong ngày chính thức lập gia đình.

Công Phượng tổ chức đám cưới

Ngày 16/11, Công Phượng và Viên Minh chính thức về chung một nhà. Sau khi đón dâu vào buổi sáng, cặp đôi này tổ chức tiệc cưới vào buổi chiều tối.

Bữa tiệc đám cưới Công Phượng và Viên Minh diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng GEM Center. Buổi lễ có sự góp mặt của gia đình 2 bên cô dâu chú rể. Khách mời phần lớn của nhà gái. Công Phượng chủ yếu chỉ mời đồng đội, các HLV và những người có tầm ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp tới dự lễ cưới tại TP.HCM.

Bố Công Phượng nhắn nhủ con trai trong ngày cưới hình ảnh
Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng trong lễ cưới của con trai.

Bố mẹ và họ hàng của Công Phượng đã có mặt tại có mặt tại TP.HCM từ 3 ngày trước để chuẩn bị mọi việc. Ông Nguyễn Công Bảy, bố của chân sút sinh năm 1995 có những lời nhắn nhủ tới con:

"Các con cũng đến tuổi xây dựng gia đình rồi. Bố mẹ còn khỏe, giúp được gì thì sẽ giúp hết. Các con ở xa, rất thường xuyên gọi điện hỏi thăm bố mẹ sức khoẻ là chúng tôi mừng rồi. Bố chúc các con hạnh phúc, hoà thuận để sống với nhau suốt đời."

Sau lễ cưới tại TP.HCM, vợ chồng Công Phượng tiếp tục tổ chức 1 buổi tiệc tại Phú Quốc với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Ngoài ra, tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng tiến hành làm hôn lễ ở quê nhà Nghệ An sau đó. Do bận công việc, bố mẹ Công Phượng sẽ không góp mặt trong buổi tiệc tại Phú Quốc tới.

Văn Toàn chơi lớn, tặng quà cưới cực chất cho Công Phượng
Văn Toàn dành tặng món quà cực chất cho người bạn thân Công Phượng trong buổi tiệc ở Phúc Quốc vào đầu tháng 12 tới.
Bầu Đức gửi lời chúc phúc trong ngày Công Phượng kết hôn
Trong ngày Công Phượng và Viên Minh chính thức trở thành vợ chồng, bầu Đức đã gửi đến tiền đạo người Nghệ An lời chúc trăm năm hạnh phúc.
Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới của Công Phượng
Sáng 16/11, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Và những hình ảnh đầu tiên của lễ cưới rất được quan tâm này...
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Công Phượng
Cả bầu Đức và HLV Park Hang Seo đều được mời tới dự buổi lễ thành hôn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày hôm nay (16/11).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X