Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ bê vợ trẻ con thơ, sao trẻ số 1 M.U “tòm tem” với gái già

Thứ Hai 11/01/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tranh thủ 2 ngày nghỉ xả hơi trước khi bước vào FA Cup, “bom tấn” của M.U, Anthony Martial đã trốn vợ để đi “ăn vụng”. 


Từ người chồng trẻ chu đáo…
 
Không chỉ thành danh sớm trên sân cỏ, “bom tấn” của Quỷ đỏ thành Manchester, sao trẻ Anthony Martial cũng sớm yên bề gia thất với cô vợ Samantha. Họ đã có với nhau cô công chúa nhỏ Peyton, 5 tháng tuổi.
 
Sao tre MU tien dao Anthony Martial tron vo di ngoai tinh hinh anh
Martial từng là người chồng trẻ chu đáo trong việc chăm sóc vợ con

Martial được đánh giá là tuýp người hướng nội, không bốc đồng hay thích “làm màu” như những ngôi sao sân cỏ đồng trang lứa.
 
Thậm chí, khi trả lời phỏng vấn trên tờ tạp chí France Football hồi tháng 9 vừa qua, ngôi sao tuổi teen này còn khẳng định là chỉ thích quanh quẩn bên vợ con. Những lúc rảnh rỗi, không phải tập luyện hay thi đấu là Martial lại ôm Samantha xem phim truyền hình, nghe nhạc rap và đi du lịch.

Tới vụ lùm xùm về tình một đêm với gái già
 
Ấy vậy mà giờ đây, ông bố trẻ phải một phen lao đao khi dính vào nghi án “ăn vụng” với gái già. Theo thông tin trên tờ The Sun, Martial đã tranh thủ 2 ngày nghỉ quý giá sau khi giúp Manchester United giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Swansea để “tòm tem” với người mẫu nóng bỏng Emily Wadenman. Không ai khác, chính “tình một đêm” này đã “vạch áo cho người xem lưng”, bô bô mọi chuyện trên mặt báo.
 
Sao tre MU tien dao Anthony Martial tron vo di ngoai tinh hinh anh
"Tình một đêm" của Anthony Martial

Theo lời Emily, cầu thủ cao 1m81 này đã chủ động nhắn tin trao đổi với cô trên mạng xã hội. Chàng trai trẻ đã không giấu nổi vẻ thèm khát đôi môi gợi cảm của “máy bay bà già” hơn mình 4 tuổi. Ngoài việc trao đổi tin nhắn, hình ảnh, Martial còn khẳng định đã li dị vợ. 
 
Sau thời gian chát chít đong đưa, bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng của M.U đã quyết định mua vé máy bay từ Anh sang Pháp cho Emily. Lịch bay được người đẹp Wadenman liệt kê rất tỉ mỉ: Chuyến bay mang số hiệu AF1059 của hãng hàng không Air France, lúc 11h50. Địa điểm đến là khách sạn 5 sao Sofital (Paris). Tại đây, Martial đã đặt phòng và chờ sẵn ở đó.
 
Không chỉ nói rõ về lịch bay, người đẹp từng tham gia cuộc thi âm nhạc X Factor còn tường thuật tỉ mỉ về những gì đã diễn ra trong khách sạn:
 
“Rất nhanh chóng, chúng tôi hôn nhau. Tuy tôi không phải kiểu con gái dễ dãi nhưng do uống chút rượu, cộng thêm với không khí lãng mạn, riêng tư nên tôi khó lòng mà từ chối anh ấy. Martial rất cuồng nhiệt và không ngừng khen đôi môi và cơ thể tôi. Anh ấy khiến tôi thấy tự hào về cơ thể mình”.
 
Hiện chưa có bất cứ thông tin phản hồi nào từ chân sút ngôi sao của Quỷ đỏ. Không biết cô vợ Samantha sẽ có phản ứng thế nào về việc động trời này. Tuy sống khép kín, ít để lộ thông tin về cuộc sống riêng tư, nhưng chắc chắn trên cương vị của một người vợ, người mẹ, Samantha khó chịu nổi cú shock lớn này.

Hoàng Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X