Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Máy bay" của trung vệ Ramos mang bầu lần 3

Thứ Năm 05/10/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Real và MC xinh đẹp Pilar Rubio cùng chia sẻ ảnh chụp gia đình đi kèm thông báo sắp có thêm thành viên nhí tối 4/10.

May bay cua trung ve Ramos mang bau lan 3 hinh anh
Cả Ramos và bạn gái Pilar Rubio đều đăng ảnh chụp bên hai con và khoe tin vui. Ảnh: Instagram.

Cả Sergio Ramos và người tình hơn 8 tuổi đều đăng tải ảnh chụp bên hai cậu con trai nhỏ Marco và Sergio đồng thời khoe tin vui. "Thông điệp hôm nay rất đặc biệt. Chúng tôi sẽ có một em bé nữa, vô cùng háo hức và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ với niềm vui của chúng tôi", hậu vệ Real viết. Bà bầu Pilar Rubio cũng hân hoan thông báo "chúng tôi sẽ lên chức bố mẹ lần nữa".

Theo Marca, bạn gái quyến rũ và sắc sảo của đội trưởng Real đang mang thai ở tháng thứ 3. Hai con trai Sergio và Marca của Ramos lần lượt hơn 3 tuổi và gần hai tuổi. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, cặp đôi gắn bó suốt 5 năm qua sắp có con gái đầu lòng.

Theo Mirror, Ramos đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Albani hôm 6/10 và Israel hôm 9/10. Nếu giành trọn ba điểm trước Albani, Ramos và các đồng đội giành vé tới Nga sớm một lượt.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X