Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam tấu MSN quyền lực của Barcelona chính thức tái hợp

Thứ Bảy 10/09/2016 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Messi, Suarez và Neymar đã trở lại luyện tập cùng nhau, chuẩn bị cho trận gặp CLB tân binh Alaves sắp tới.

 
Bo ba MSN quyen luc cua Barcelona da tro lai cung nhau hinh anh 2
 
Cuối cùng, bộ ba ngôi sao của Barcelona là Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar đã tề tựu đầy đủ trong buổi tập trước cuộc đối đầu với CLB tân binh Alaves vào đêm nay.
 
Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐTQG Argentina thắng Uruguay, Lionel Messi đã dính chấn thương háng nên đã được trở lại Nou Camp sớm để phục hồi. Trong buổi tập gần đây, M10 đã xuất hiện luyện tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khả năng ngôi sao sinh năm 1987 phải ngồi ngoài dự khán trong trận đấu tới là rất cao.
 
Bo ba MSN quyen luc cua Barcelona da tro lai cung nhau hinh anh 2
 
 Neymar vừa mới trở về trong ánh hào quang từ Thế vận hội mùa Hè 2016 (giúp Brazil đoạt HCV đầu tiên) và vòng loại World Cup 2018. “Tiểu Pele” chưa có trận đấu nào cho Barca mùa này. Tuy nhiên, chân sút người Brazil đã trở lại luyện tập cùng đồng đội, rất có thể anh sẽ tái xuất trong trận đối đầu Alaves tới đây.
 
Tương tự như Neymar, Luis Suarez cũng đã trở về Barcelona sau 2 trận phục vụ ĐT Uruguay (trong đó có 1 pha lập công góp phần vào chiến thắng 4-0 trước người hàng xóm Paraguay). Cầu thủ 29 tuổi chỉ có 1 buổi tập luyện cho trận đấu với Alaves.
 
Bo ba MSN quyen luc cua Barcelona da tro lai cung nhau hinh anh 2
 
 
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X