Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba bạn thân là Messi, Suarez và Fabregas du hí cùng nhau

Thứ Tư 14/06/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân lúc không vướng bận trái bóng tròn, bộ ba bạn thân là Messi, Suarez và Fabregas đưa toàn bộ gia đình ,vợ con đi du lịch cùng nhau. 



 
Bo ba Messi, Suarez va Fabregas du hi cung nhau hinh anh

Bộ ba bạn thân là Messi, Suarez và Fabregas du hí cùng nhau


Địa điểm mà bộ ba Messi, Suarez và Fabregas đưa gia đình, vợ con, bạn gái đi nghỉ hè chính là hòn đảo Mediterranean ở biển Địa Trung Hải. Trong khi Suarez và Fabregas được nghỉ ngơi từ cuối tháng 5, mới đây Messi mới bắt đầu bước vào kỳ nghỉ sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong trận giao hữu với ĐT Brazil.
 
Được biết, bộ Messi và Suarez là những người bạn thân thiết tại Barcelona. Còn Fabregas, dù đã chuyển sang đầu quân cho Chelsea nhưng anh vẫn duy trì quan hệ thân thiết với hai đồng đội cũ. Bộ ba bạn thân thường xuyên gặp gỡ trong mỗi dịp nghỉ. Tất nhiên, những dịp này không thể thiếu gia đình, vợ con của họ.
 
Bo ba Messi, Suarez va Fabregas du hi cung nhau hinh anh
Các cặp đôi "quẩy" nhiệt tình trong hộp đêm

Trong chuyến du hí cùng nhau, ngoài việc cùng tắm biển, chạy canô, dạo chơi vui vẻ trên du thuyền sang trọng ở vùng biển Địa Trung Hải, gia đình của ba ngôi sao bóng đá còn rủ nhau tới hộp đêm “quẩy” tưng bừng.
 
Bo ba Messi, Suarez va Fabregas du hi cung nhau hinh anh
Messi và bạn gái tranh thủ cập nhật hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội

Họ liên tục cập nhật những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du lịch hè lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cánh săn ảnh cũng “tác nghiệp” nhiệt tình. Họ thấy “răng thỏ” Suarez và cô vợ Sofi tung tăng nhảy múa cạnh nhau trong hộp đêm Ushuaia. Bên cạnh đó, hai cặp đôi là Messi và Antonella Rocuzzo; Fabregas và Daniela Semaan cũng “quẩy” nhiệt tình.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X