Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm

Thứ Năm 25/02/2021 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc đang cùng Liverpool đối mặt với muôn vàn khó khăn, thủ môn Alisson Becker hứng chịu một cú sốc lớn khi người cha thân yêu của anh đã ra đi.

Bố Alisson qua đời

Theo ESPN, ông Jose Agostinho Becker , bố của thủ môn Alisson vừa mất tại Brazil, hưởng thọ 57 tuổi. Ông chết đuối khi đi bơi trong một con đập ở đô thị Lavras do Sul, trong vùng Campanha Rio Grande do Sul.

Trước khi được phát hiện qua đời, ông Jose được xác định mất tích khi tới tắm tại con đập kể trên. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan an ninh tại địa phương xác định cái chết của bố Alisson chắc chắn không phải do án mạng.

Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm hình ảnh
Aliison chịu cú sốc lớn với sự ra đi của người cha.

Ông Jose Agostinho Becker  là một thanh tra cảnh sát ở thị trấn Lavras do Sul, Brazil. Ngoài ra ông từng là một thủ môn nghiệp dư tại Brazil.

Ông có ảnh hưởng lớn giúp 2 cậu con trai mình trở thành những người gác đền chuyên nghiệp. Anh trai của Alisson, Muriel Becker đang bắt cho CLB Fluminense tại giải VĐQG Brazil.

Không chỉ đối mặt với muôn vàn khó khăn trên sân cỏ, Liverpool còn liên tiếp nhận hung tin nơi hậu trường những ngày qua. Cách đây khoảng 1 tuần, mẹ của HLV Jurgen Klopp, bà Elisabeth cũng đã qua đời. Chiến lược gia người Đức thậm chí không thể về quê nhà dự tang mẹ do những quy định phòng chống dịch COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X