Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình luận "thâm sâu" của BLV Quang Huy về trận Thái Lan 0-0 Việt Nam gây sốt MXH

Thứ Sáu 06/09/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau "Siêu kinh điển Đông Nam Á" tại vòng loại World Cup 2022, một trong những thứ được chia sẻ nhiều nhất trên MXH là một câu bình luận "để đời" của BLV bóng đá kỳ cựu Vũ Quang Huy.
Trận đấu Thái Lan vs Việt Nám trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã diễn ra vô cùng quyết liệt trên SVĐ Thammasat đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Một lần nữa chiến thuật đúng đắn của HLV Park Hang Seo cùng tinh thần thi đấu hết mình của các chàng trai áo đỏ đã được lòng người hâm mộ nước nhà.
BLV Quang Huy nhận định gì về trận Thái Lan 0-0 Việt Nam hình ảnh
Việt Nam bây giờ chẳng có việc gì phải ngán Thái Lan
Sau trận đấu, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ câu bình luận của BLV Quang Huy. Cụ thể, trong buổi bình luận sau khi trận đấu kết thúc, BLV Quang Huy đã nói: "Thực ra tỉ số hòa sẽ làm dịu bớt sự căng thẳng ngoài chuyên môn của 2 nền bóng đá đi. Chứ mình thắng mãi rồi thì cũng chỉ là một trận thắng nữa thôi". Câu nói nghiêm túc nhưng không kém phần hóm hỉnh này ngay lập tức nhận được hơn hàng chục nghìn lượt like cùng hàng ngàn bình luận tâm đắc.

Phải nói đây là một bình luận... nghe có vẻ khiêm tốn nhưng lại rất thuyết phục. Nó chứng minh được tâm thế lạc quan của người hâm mộ bóng đá Việt cũng như vị thế của bóng đá Việt hiện tại. Qua lâu rồi nhé cái thời nhắc đến đội tuyển Thái là chúng ta sợ xanh mặt, cũng qua lâu rồi nhé cái thời cứ đối đầu với người Thái là chúng ta lại thua chổng vó. Giờ đây Việt Nam chẳng những không sợ mà còn nhập cuộc cực kì tự tin và việc đánh bại Thái Lan chẳng còn là chuyện gì gây sốc nữa.
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận hòa căng thẳng giữa Thái Lan và Việt Nam
Trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước Thái Lan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.


Bên dưới lời bình luận viral này BLV Quang Huy, cư dân mạng tất nhiên cũng không quên bày tỏ sự đồng tình cũng như hả hê.

Liên Lương: "Nghe có vẻ khiêm tốn nhưng thực chất lại là rất cà khịa nhau".

Hiền Quắt: "Bao năm vẫn thích BLV Quang Huy. Nhẹ nhàng và sâu sắc".

Uyên Uyên: "Có lẽ, sau mỗi trận đấu, lại rút ra một điều. Việt Nam đỉnh nhất vẫn là cà khịa. Thắng thua thì nó là tỷ số, mà cà khịa nó lại là tinh thần".

Tổng hợp: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

 
Các tin bài khác về trận Thái Lan 0-0 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X