Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan Arsenal ném chai nước trúng đầu, Dele Alli phản ứng đẳng cấp

Thứ Năm 20/12/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham đã có hành động đáp trả rất đẳng cấp đối với fan Arsenal sau khi hứng trọn chai nước vào đầu trong trận đấu ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh đêm qua.
Chỉ trong chưa đầy 2 tuần lễ, Arsenal và Tottenham đã gặp nhau 2 lần trong trận derby Bắc London. Và tất nhiên, sự ganh đua, tính chất căng thẳng và sự thù địch tới từ các khán đài cho tới dưới sân bóng là điều không phải bàn cãi. Còn nhớ ở trận đấu diễn ra hôm 2/12 trên sân Emirates, một cổ động viên của Tottenham nóng mắt trước hình ảnh tiền đạo Aubameyang đã ném trái chuối về phía chân sút người Gabon.
 


Đây được xem là một hành động phân biệt chủng tộc với người da màu và người đàn ông này ngay lập tức đã bị bắt giữ. Theo phiên tòa mới được xét xử, CĐV có tên Averof Panteli đã bị tòa án cấm đến sân xem bóng đá trong 4 năm và CLB Tottenham cấm vào sân vĩnh viễn mỗi khi đội bóng này thi đấu.

Chưa hết, ngoài Panteli bị bắt vì hành vi này, còn khá nhiều cổ động viên khác cũng bị cảnh sát tóm. Cụ thể, 2 CĐV Arsenal bị bắt vì cố tình hút thuốc và 4 người còn lại gây rối trật tự công cộng.

Tưởng như án phạt dành cho Panteli đủ thức tỉnh những cái đầu nóng tới từ các khán đài, nhưng trận derby Bắc London đêm qua giữa 2 đội lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh xấu xí. Lần này nạn nhân là cầu thủ của Tottenham, tiền vệ trẻ Dele Alli, cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Spurs ở phút 59.
 


Chỉ vài phút sau khi ghi bàn, Alli đã bị một fan của Arsenal ném thẳng chai nước vào đầu lúc di chuyển ra đường biên dọc để thực hiện quả ném biên. Đáp trả lại hành vi thiếu văn hóa này, tiền vệ trẻ sinh năm 1996 thay vì tức giận đã phản ứng rất "tỉnh" để đáp trả lại nhóm CĐV của Pháo thủ. Cụ thể, tuyển thủ Anh đã giơ hai tay tạo thành bảng tỉ số, ám chỉ đội bóng của mình đang dẫn trước 2-0.

Hiện tại LĐBĐ Anh vẫn chưa có động thái vào cuộc. Tuy nhiên, rất có thể trong vài ngày tới án phạt sẽ được đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X