Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Biểu cảm hài hước, Sterling tranh thủ cà khịa sao MU

Thứ Năm 12/12/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Man City lôi đồng hương Phil Jones ra làm bia đỡ đạn để chữa ngượng sau trận thắng 4-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League.

Raheem Sterling có một trận đấu tương đối nhạt nhòa trên đất khách Croatia, ít nhất so với đồng đội Gabriel Jesus khi tiền đạo người Brazil ghi hat-trick giúp Manchester City kết thúc vòng bảng Champions League của mình bằng trận đại thắng 4-1 trước Dinamo Zagreb.

Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vẫn để lại ấn tượng khó phai theo một cách rất riêng, hay nói chính xác thì anh đã trở thành đề tài giải trí trên mạng xã hội sau đó. Trong một nỗ lực dứt điểm về phía khung thành đối phương, Sterling đã vô tình thể hiện biểu cảm tương đối khó đỡ trên gương mặt.

Biểu cảm hài hước, Sterling tranh thủ cà khịa Phil Jones hình ảnh
Raheem Sterling

Camera đã không quên “bắt quả tang” Sterling và giúp cư dân mạng có một tràng cười nắc nẻ. Và rồi cũng rất láu cá để chữa ngượng cho bản thân, cựu cầu thủ Liverpool đã tranh thủ lôi đàn anh đồng hương Phil Jones ra cà khịa cũng như làm bia đỡ đạn.

“Phil Jones hẳn sẽ rất tự hào đây!” – Không có gì khó hiểu ở đây hết, khi trung vệ MU vụng về tội nghiệp vốn đã quá nổi tiếng với gương mặt méo mó “50 sắc thái” đủ kiểu biểu cảm hài hước của mình và thường xuyên trở thành đề tài chế ảnh cho thiên hạ.

Trở lại với Man City, nhà ĐKVĐ nước Anh vượt qua vòng bảng một cách thuyết phục với ngôi vị dẫn đầu, đồng thời đoạt vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League, nơi họ có thể đụng độ Real Madrid, Atletico Madrid, Napoli, Dortmund hoặc RB Leipzig.

Biểu cảm hài hước, Sterling tranh thủ cà khịa sao MU hình ảnh 4
Phil Jones
Biểu cảm hài hước, Sterling tranh thủ cà khịa sao MU hình ảnh 4
Phil Jones
Biểu cảm hài hước, Sterling tranh thủ cà khịa sao MU hình ảnh 4
Phil Jones
Biểu cảm hài hước, Sterling tranh thủ cà khịa sao MU hình ảnh 4
Phil Jones
“Giảng viên Harvard” của MU từ chối trận tri ân vì… sợ không ai đến xem trừ bố mẹ!
Thật đáng thương cho Phil Jones khi trung vệ người Anh buộc lòng phải từ chối thiện chí của đội bóng chủ quản một cách bất đắc dĩ như vậy.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X