Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Biệt thự vợ chồng nhà Becks tiếp tục gặp rắc rối

Thứ Hai 02/04/2018 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất động sản có giá 6 triệu bảng của cặp đôi nổi tiếng vợ chồng nhà Becks nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Cotswolds ở Anh.

Mới đây, các hàng xóm của biệt thự liên tiếp gửi phản ánh lên chính quyền về tình trạng tiếng ồn lớn phát ra từ công trường nhà Becks. Việc xây dựng cải tạo dinh thự lần thứ hai gặp khó khăn. Trước đó, các nhà quản lý địa phương cũng từng buộc công trình phải dừng thi công để làm lại thiết kế phù hợp với không gian chung của khu vực.
Biet thu vo chong nha Becks tiep tuc gap rac roi hinh anh
Nhà mới của Becks - Vic ở khu bảo tồn thiên nhiên yên tĩnh tại Anh. Ảnh: NS.

Báo chí Anh cho biết việc cải tạo gồm phá hủy 6 gian nhà cũ để xây mới với hướng nhìn ra vườn cây ăn quả gồm 23 loại khác nhau. Quá trình tu sửa được cho là kết thúc vào mùa hè năm ngoái, nếu không gặp trục trặc. Rắc rối liên quan đến hàng xóm có thể tiếp tục gây cản trở và kéo dài thời gian xây dựng. "Mọi người phàn nàn rằng không thể thoải mái với tiếng ồn ào", nguồn tin từ The Sun cho biết.

Khu nhà mới của Becks - Vic có nhiều hàng xóm nổi tiếng trong đó có không ít các nhân vật thuộc hoàng gia Anh. Theo các nguồn tin, cặp đôi nhiều khả năng chuyển về sống ở Cotswolds sau thời gian định cư ở Mỹ.

Becks - Vic bán cung điện Beckingham ở Hertfordshire với giá 11,5 triệu bảng vào năm 2014. Hiện tại ở Anh, cặp vợ chồng nổi tiếng sở hữu một ngôi nhà trị giá 31 triệu bảng ở phía Tây London. Tháng 12/2016, hai người cũng bán biệt thự ở California để mua lại bất động sản ở Cotswolds.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X