Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Biệt thự của vợ chồng Becks - Vic bị trộm dòm ngó

Thứ Ba 23/10/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba người đàn ông đội mũ trùm đầu định xâm nhập vào bất động sản ở vùng Cotswolds, Anh.
Camera an ninh và người dân địa phương phát hiện ra ba nghi phạm trộm cắp. Thông tin khiến Becks - Vic lo lắng bởi biệt thự ngoại ô là nơi đang xây dựng, sửa sang, chuẩn bị cho cả gia đình chuyển tới sinh sống.
Biệt thự của vợ chồng Becks - Vic bị trộm dòm ngó hình ảnh
Becks - Vic lo lắng về biệt thự bị trộm dòm ngó. Ảnh: Mirror.

Sau khi từ Mỹ trở về quê hương, gia đình 6 người thường xuyên định cư ở London. Tuy nhiên, cặp đôi dự tính chuyển tới vùng Cotswolds để có không gian thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên hơn. Vì thế, Becks - Vic đầu tư tiền của, thuê kiến trúc sư nổi tiếng và mua nhiều cây xanh quý hiếm về trồng ở đây. "Bất động sản đang cải tạo trị giá gần 8 triệu USD mà David và Victoria thường cùng 4 đứa con ghé thăm khi cần thoát khỏi sự căng thẳng và nhộn nhịp của London", tờ The Sun bình luận.

Ba nghi phạm không đạt được mục tiêu là đột nhập vào biệt thự, không trộm cắp được đồ. Tuy nhiên, hình ảnh từ camera cho thấy những kẻ gian có thể quay trở lại để ra tay bởi lần này, ba người chỉ đi do thám tình hình. Thậm chí, một chiếc thang còn được bắc lên để nhóm nghi phạm trèo lên, nhìn vào không gian trong biệt thự. Một cuộc gọi đến từ các khách sạn gần đó là Soho Farmhouse báo cho cảnh sát về nghi án trộm tài sản.

"David và Victoria đang hoảng sợ trước những gì xảy ra", một nguồn tin từ bạn bè của cặp đôi cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X