Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục sở thị biệt tài chơi trống siêu đỉnh của thủ môn Petr Cech

Thứ Tư 23/12/2015 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cùng với sự trợ giúp của đồng đội Arsenal, tay trống cự phách Petr Cech đã cho ra đời liên khúc nhạc Giáng sinh vô cùng vui nhộn và ý nghĩa nhằm gây quỹ từ thiện.

Muc so thi biet tai choi trong sieu dinh cua thu mon Petr Cech hinh anh 2
 
Ngoài khả năng bắt bóng siêu phàm, thủ môn Arsenal cũng là một tay chơi trống tài năng, thậm chí trong mắt mọi người, anh được coi như một nhạc công chuyên nghiệp.
 
Trong buổi gây quỹ từ thiện Arsenal Foundation của CLB, thủ thành của ĐT Séc đã cùng với hai đồng đội của mình là tiền đạo Alexis Sanchez và hậu vệ Nacho Monreal hòa phối liên khúc Giáng sinh “We wish you a Merry Christmas” và “Ding Dong Merrily on High” một cách ăn ý và điêu luyện.
 
Muc so thi biet tai choi trong sieu dinh cua thu mon Petr Cech hinh anh 2
 
Trong khi Cech trổ tài chơi trống thành thục thì Sanchez cũng thể hiện kĩ năng chơi organ không kém phần chuyên nghiệp, còn Monreal lại tỏ ra hào hứng với việc lắc chuông. Cả ba phối hợp với nhau nhuần nhuyễn chẳng khác gì một ban nhạc.
 
Được biết, trong buổi quyên tiền từ thiện của CLB, HLV Arsene Wenger và tất cả các cầu thủ đội 1 dành một ngày lương để gây quỹ. Có lẽ bản nhạc vui tươi này cũng góp phần vào chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Man City trong khuôn khổ Premier League vừa qua. Với kết quả này, Arsenal giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH và có trong tay 36 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Leicester City vỏn vẹn 2 điểm.

Hoàng Nam

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X