Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Biển người chào đón Lionel Messi tại Mỹ

Thứ Hai 19/07/2021 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã phải nhờ đến rất nhiều nhân viên an ninh mới có thể rời một nhà hàng ở Miami, Florida.

Rất nhiều người chào đón Messi


Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ ở Copa America 2021, phong độ ấn tượng của anh giúp ĐT Argentina vô địch sau chiến thắng 1-0 trước Brazil trong trận chung kết. Đây là danh hiệu đầu tiên của M10 cùng ĐTQG.

Sau chiến thắng trên đất Brazil, cầu thủ sinh năm 1987 trở lại Argentina trước khi cùng vợ con tới Mỹ nghỉ ngơi. Trên mạng xã hội, cầu thủ 34 tuổi đã đăng tải những hình ảnh nghỉ mát ở Miami, Florida. Tại đây, M10 có một căn biệt thự trị giá 7.5 triệu bảng, anh cũng mới mua thêm một căn hộ view biển hạng sang trị giá 5 triệu bảng có bể bơi riêng cùng hầm rượu lớn.
 
Rất nhiều NHM chờ đợi để chụp hình Messi

Rất nhiều NHM chờ đợi để chụp hình Messi


Trong một video được tờ The Sun đăng tải, Lionel Messi vất vả rời một nhà hàng tại Miami, Florida dưới sự trợ giúp của các nhân viên an ninh. Theo đó, biết được sự có mặt của Messi tại nhà hàng, rất nhều NHM đã chờ đợi bên ngoài để được gặp thần tượng.

Họ cầm theo điện thoại, nỗ lực chụp hình thần tượng. Các vệ sĩ và nhân viên an ninh đã phải rất vất vả mới có thể giúp Messi rời đi an toàn. Được biết, những fan hâm mộ này đều là người Argentina. Tại Florida có khoảng 4.000 người Argentina sinh sống.

Trên mạng xã hội, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Ricardo Montaner và chủ của nhà hàng Cafe Ragazzi ở Miami, nơi Messi dùng bữa đã lên tiếng cảm ơn cầu thủ 34 tuổi. Ông viết: “Cầu thủ số một thế giới tới ăn ở Raggazzi Cafe. Cảm ơn Messi vì đã cho phép chúng tôi được phục vụ cậu”.

Siêu sao 34 tuổi được cho là sẽ nghỉ ngơi ở Mỹ khoảng 10 ngày trước khi bay về thành phố Barcelona để ký hợp đồng mới với Barca. Nhiều nguồn tin cho biết Messi đồng ý giảm 50% lương nhưng đề nghị 5 năm gắn bó thay vì hai năm như ban đầu.
Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0
Trong lịch sử các kỳ Olympic được tổ chức, Messi và Neymar đều từng có vinh dự cùng các đội bóng của mình bước lên bục cao nhất ở lễ trao huy chương.
Messi phá kỉ lục của Ronaldo trên mạng xã hộiMessi phá kỉ lục của Ronaldo trên mạng xã hội
Bức ảnh Messi nâng cúp vô địch Copa America được chính anh đăng tải trên mạng xã hội Instagram đã lập kỉ lục mới về số lượt thả tim.
Đồng đội Argentina tin Messi đến PSG là giấc mơ có thậtĐồng đội Argentina tin Messi đến PSG là giấc mơ có thật
Đồng đội trên ĐT Argentina, Leandro Paredes nói rằng việc Lionel Messi gia nhập PSG sẽ là một giấc mơ dù hiểu rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra.
HLV Koeman: Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021HLV Koeman: Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021
HLV Koeman khẳng định Lionel Messi là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 sau khi lên ngôi vô địch Copa America cùng Argentina.
Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tớiBarca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tới
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức trong việc điền tên siêu sao Lionel Messi vào danh sách thi đấu tại La Liga mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X