Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Biến cháu gái thành vợ, Hulk vẫn trong sạch hơn khối người

Thứ Sáu 03/04/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil không phải là cầu thủ đầu tiên trên thế giới dính bê bối tình ái. Ít nhất, câu chuyện ngang trái của anh cũng không phạm vào luân lý thông thường.

Sau ba tháng công khai hẹn hò, Hulk đã đột ngột làm đám cưới với “cháu gái” Camila Angelo. Thời gian qua, tiền đạo của Shanghai SIPG và người tình thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội.

Biến cháu gái thành vợ, Hulk vẫn trong sạch hơn khối người hình ảnh 2

Ngoài ra, Camila Angelo còn khoe bức ảnh cô và Hulk đeo cặp nhẫn đính hôn rất đắt tiền. Trái ngược so với thời điểm cách đây ba tháng, nhiều người đã cảm thông hơn cho cặp đôi uyên ương này hơn vì mối tình tai tiếng và trái ngang của họ.

Hulk cũng như Camila Angelo từng bị chỉ trích dữ dội khi đến với nhau vì người đẹp này vốn là cháu ruột của Iran Angelo, vợ cũ của tiền đạo người Brazil.

Biến cháu gái thành vợ, Hulk vẫn trong sạch hơn khối người hình ảnh 2

Sau 12 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau ba mặt con, Hulk và Iran Angelo ly dị vào tháng 7/2019. Không lâu sau đó, Hulk cặp kè với Camila Angelo và công khai tình cảm vào tháng 12/2019.

Trước khi tạo dựng mối quan hệ với Hulk, Camila Angelo là thành viên thân mật của gia đình tiền đạo người Brazil. Mỹ nữ này được dì ruột Iran Angelo yêu quý và chiều chuộng hết mực.

Biến cháu gái thành vợ, Hulk vẫn trong sạch hơn khối người hình ảnh 2

Sau khi hay tin Hulk làm đám cưới với cô cháu gái của vợ cũ, dư luận Brazil đã có cái nhìn khoan dung hơn với cặp đôi này. Theo họ, Hulk và Camila Angelo không có lỗi bởi cả hai đến với nhau vì tình yêu và vốn không có mối quan hệ họ hàng thực sự.

Thậm chí, không ít CĐVcho rằng Hulk còn trong sạch hơn rất nhiều ngôi sao bóng đá từng dính bê bối tình ái bởi cựu tiền đạo Porto đến với Camila Angelo sau khi đã ly dị dì ruột của người đẹp này, tức bản thân họ không có sự ngoại tình ở đây.

Scandal Ryan Giggs

Làng túc cầu từng chứng kiến không ít scandal sex còn đáng lên án hơn. Đơn cử tiêu biểu như vụ Mauro Icardi cướp cô vợ Wanda Nara của đàn anh đồng hương Maxi Lopez, hay John Terry ăn nằm với Vanessa Perroncel, bồ của đồng đội thân thiết Wayne Bridge. Tai tiếng hơn cả là vụ Ryan Giggs tòm tem với cô em dâu Natasha, vợ của cậu em ruột Rhodri Giggs, ròng rã suốt 8 năm trời.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X