Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Biếm hoạ về nhà vô địch Champions League "trơ trẽn" John Terry

Thứ Tư 23/05/2012 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Do án treo giò, John Terry không thể tham dự trận chung kết Champions League tuy nhiên với tư cách thủ quân "xịn" của đội bóng cùng thực tế, trung vê thép người Anh đã có nhiều công sứ đóng góp vào thành tích của The Blues nên Terry xem ra vẫn hoàn toàn có quyền (và rất xứng đáng) được bước lên bục vinh quang và hân hoan giương cao chiếc cúp vô địch như các đồng đội đã phải "mất công mất sức" chiến đấu trước Bayern Munich để mang về cái danh hiệu đó. Nhưng không rõ có phải vì Terry bộc lộ cảm xúc quá lố hay không (nói thật, chỉ có "thần kinh" mới không phấn khích trước ngôi vị số 1 châu Âu) mà anh đã trở thành nhân vật bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, trong đó phải kể đến chùm ảnh biếm hoạ dưới đây. Hình ảnh của Terry được ghép vào một loạt sự kiện nổi tiếng của thế giới, trên nhiều lĩnh vực song có lẽ anh sẽ chẳng cảm thấy phiền lòng lắm bởi tất cả cũng chỉ là vui vẻ. Mới cả, hãy yên tâm chắc chắn có khối kẻ đang ao ước được "sướng" như Terry đấy.

terry 1
John Terry "tưng bừng" ăn mừng thành công của hội nghị lịch sử Yalta (được diễn ra sau thế chiến thứ hai nhằm mục đích phân chia lại thế giới giữa các cường quốc chiến thắng) cùng với 3 vị nguyên thủ lẫy lừng (từ trái qua phải): Thủ tướng Anh Winston Churchill, Tổng thống Mỹ, Franklin D. Roosevelt và Joseph Stalin, vị thủ lĩnh tối cao của Liên Xô vĩ đại
terry 2
Tuy là vị khách không mời của đám cưới Hoàng gia Anh linh đình nhất thế giới hồi năm ngoái giữa Hoàng tử Anh, William và công nương Kate nhưng Terry vẫn hồ hởi đâu kém ai
terry 3
Hoá ra John Terry cũng có mặt ở thời điểm chúa Jesus sinh ra đời
Trong phút chốt, John Terry vụt biến thành chú ... King Kong (lấy ý tưởng từ bộ phim King Kong bản cũ lừng danh và đã được làm lại cách đây vài năm)
Trong phút chốt, John Terry vụt biến thành chú ... King Kong (lấy ý tưởng từ bộ phim King Kong bản cũ lừng danh và đã được làm lại cách đây vài năm)
Trở thành người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng như phi hành gia người Mỹ, Neil Armstrong, bảo sao Terry chẳng phát rồ
Trở thành người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng như phi hành gia người Mỹ, Neil Armstrong, bảo sao Terry chẳng "phát rồ"
John Terry - Nhân chứng lịch sử của sự kiện "bức tường Berlin sụp đổ", cột mốc đánh dấu quá trình thống nhất nước Đức
Này đừng coi thường, John Terry đã có mặ trong toán biệt kích tiêu diệt trùm khủng bố Osama Bin Laden đấy
Này đừng coi thường, John Terry đã có mặ trong toán biệt kích tiêu diệt trùm khủng bố Osama Bin Laden đấy
terry 3
John Terry: Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới khi xác lập kỷ lục mới ở đường chạy 100m

 

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X