Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Biếm họa về De Gea và ...nguyên nhân gây ra trận thua của Man Utd trước Liverpool

Thứ Hai 30/01/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới ngòi cọ trào phúng của họa sỹ Omar Momani, sai lầm của thủ môn De Gea được lột tả hết sức "chân thực" và châm biếm.

Sau chuỗi sai lầm đáng trách trong trận thua Blackburn cuối năm ngoái, David De Gea bị Sir Alex phạt ngồi ngoài gần một tháng. Và tới trận đấu với Liverpool tại vòng 4 FA Cup vừa qua, thủ môn người Tây Ban Nha mới lại lấy được lòng tin của vị chiến lược gia người Scotland. Tuy nhiên, những gì mà De Gea thể hiện vẫn hết sức thất vọng. Tình huống ghi bàn của Kuyt, lỗi lớn được đổ cho Evra do không thể theo kèm tiền đạo của Liverpool, nhưng trong pha làm bàn của hậu vệ Agger, rõ ràng cựu thủ môn của Atletico Madrid không thể chối bỏ sai lầm tầy trời khi thi đấu không tập trung dẫn đến pha chọn vị trí không hợp lý.

Dưới con mắt hài hước của Omar Momani, nguyên nhân dẫn đến hai bàn thua của M.U được lý giải do Liverpool biết cách dùng "tiểu xảo" khi sử dụng chiếc bánh rán - miếng mồi khoải khẩu của thủ môn người Tây Ban Nha nhằm thu hút sự chú ý của De Gea để những Agger và Kuyt thoải mái dứt điểm (qua đó còn gợi lại câu chuyện cười ra nước mắt khi thủ môn số một của M.U với mức lương kếch sù lại đi ăn trộm bánh rán và bị cảnh sát sờ gáy - PV)

Chiếc bánh rán chính là thủ phạm gây ra trận thua của M.U

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X