Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Biếm họa: Real Madrid không nên cho Jose Mourinho xem ti-vi

Thứ Ba 21/02/2012 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để tránh Jose Mourinho mủi lòng trước Chelsea và Inter Milan, Real Madrid không nên cho nhà cầm quân này xem Ti-vi.

Tuy không giúp Real Madrid đánh bại Barcelona trong những trận "Siêu kinh điển", nhưng với khoảng cách 10 điểm bỏ xa đại kình địch xứ Catalan trên BXH, Jose Mourinho đang tràn trề cơ hội thực hiện lời hứa đưa "Kền kền" bước lên ngôi vương La Liga trong mùa bóng thứ 2. Hơn nữa, trên thực tế, không ai có thể làm tốt hơn "Mr  Special" trên cương vị thuyền trưởng của Real Madrid lúc này. Vì thế, có thể dễ dàng hiểu được tại sao ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu vẫn ủng hộ Mourinho một cách tuyệt đối và ra sức thuyết phục nhà cầm quân người Bồ tiếp tục dẫn dắt Real.

Điều đáng nói, hiện Chelsea và Inter Milan - hai đội bóng Mourinho từng đi qua và để lại rất nhiều dấu ấn, hiện đang khủng hoảng trầm trọng. Inter đã trải qua chuỗi 6 trận liền không thắng (5 thua, 1 hòa) và đã rơi xuống vị trí thứ 7 ở Serie A. Chelsea cũng không khá hơn khi họ đã có chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Hiện tại đội bóng này đã rớt khỏi top 4 Premier League. Lúc này, CĐV của 2 đội bóng trên đang nhớ Jose Mourinho da diết, hơn bất kỳ lúc nào hết. Thậm chí, tren khán đài Stamford Bridge, NHM liên tục xướng tên Mourinho.

Để tránh vị chiến lược gia này xao động, ảnh hưởng đến việc thuyết phục nhà cầm quân này gắn bó với Bernabeu, Real Marid đang làm mọi cách cách lý Mourinho với "thế giới" của Chelsea và Inter.

Làm thế nào ư? Hãy cùng chiêm ngưỡng phương án mà Omar Momani đưa ra: không nên cho Jose Mourinho xem Ti-vi.

Real không nên cho Mourinho xem Ti-vi

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X