Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Biếm họa: Nhà hát của những...tiếng thét

Thứ Bảy 05/05/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia kì cựu của Quỷ Đỏ cho rằng, trận hòa Everton sẽ còn ám ảnh Man Utd một thời gian dài nếu như đội bóng của ông không thể giành ngôi vô địch Premier League mùa này.

Chỉ trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thầy trò HLV Alex Ferguson đã để rơi mất 8 điểm đáng quý và hiện giờ họ không còn giữ được vị trí dẫn đầu Premier League do kém hơn Người hàng xóm ồn ào về hiệu số bàn thắng- bại. Trong đó, có lẽ đáng tiếc nhất đối với Quỷ Đỏ là trận hòa 4-4 trước Kẹo Bơ ngay tại sân nhà Old Trafford vào ngày 22/4 vừa qua.

Nhà hát của những tiếng thét
Bức biếm họa mô phỏng theo bức "Tiếng thét" của danh họa người Na Uy- Edvard Mucnh vẽ năm 1895
thể hiện nỗi sợ hãi của Sir Alex vì trận hòa trước Everton có thể sẽ giết chết mùa giải năm nay của Quỷ Đỏ.

Trong trận đấu đó, Man Utd đã dẫn trước đối thủ tới 4-2 khi trận đấu còn ít hơn 10 phút nữa là sẽ kết thúc. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của The Toffees chỉ trong ít phút ngắn ngủi còn lại ấy đã khiến Man Utd đánh rơi mất 2 điểm quý báu. Đích thân Sir Alex cũng cho rằng đó thật sự là một trận đấu tồi tệ: "Nếu chúng tôi thua ở mùa giải năm nay, không nghi ngờ gì đó chính là hệ quả của trận hòa trước Everton. Trận đấu đó đã giết chết chúng tôi."

"Thật là một màn trình diễn nực cười của các cầu thủ trong vòng 10 phút cuối trận. Đó hoàn toàn là sự chủ quan. Đó là một trận hòa ngớ ngẩn vô cùng và đánh dấu sự thụt lùi của Man Utd."- Ông già gân nói tiếp.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X