Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị xúc phạm, HLV Mancini suýt tẩn đồng nghiệp nhừ tử

Thứ Năm 21/01/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng của Inter, Roberto Mancini đã nổi điên khi bị người đồng nghiệp Maurizio Sarri bên phía Napoli gọi là ‘kẻ đồng tính’.

Trong trận đấu thuộc Coppa Italia giữa Napoli và Inter Milan diễn ra rạng sáng nay, HLV Roberto Mancini và Maurizio Sarri đã có màn tranh cãi nảy lửa. Vụ việc theo chia sẻ từ chính HLV Mancini thì ông có phàn nàn với trọng tài bàn về thời gian cộng thêm trong hiệp 2. Sau đó, HLV Sarri không biết từ đâu tiến đến và bắt đầu hét vào mặt ông.

Bi xuc pham, HLV Mancini suyt tan dong nghiep nhu tu hinh anh

Theo vị HLV trưởng của Inter, thì người đồng nghiệp bên phía Napoli đã gọi ông là ‘kẻ đồng tính’ cùng rất nhiều những lời nói khó nghe khác. Màn ‘khẩu chiến’ giữa HLV của hai đội chỉ thực sự dừng lại khi có sự can thiệp của trọng tài. HLV Mancini sau đó đã bị mời rời khu vực huấn luyện để ổn định tình hình.

Được biết, sau khi trận đấu giữa Napoli và Inter khép lại với chiến thắng nghiêng về phía đội khách, HLV Mancini tiếp tục tìm gặp Sarri để làm cho ra nhẽ. Nhưng tại đây, cựu HLV của Man City đã được đồng nghiệp xin lỗi.

“Sau trận đấu, tôi đã tới tìm ông ta nơi phòng thay đồ và ông ta đã xin lỗi”, HLV Mancini chia sẻ với Rai Sport. “Nhưng tôi muốn ông ta phải hổ thẹn về những gì mình đã làm. Ở Anh, những người như ông ta thậm chí còn không được phép bước chân tới đường biên”.

Trong khi đó ông Sarri giải thích: “Đó chỉ là sự tranh cãi giữa những người chỉ đạo nơi đường piste. Tôi đã xin lỗi ông ấy. Tôi nghĩ những gì xảy ra trên sân thì nên để lại ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X