Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị vợ cắm sừng, sao Serie A trầm cảm, tính chuyện giải nghệ sớm

Thứ Hai 03/08/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Josip Ilicic đang rơi vào trạng thái trầm cảm và không thi đấu suốt từ ngày 11/7 tới nay sau khi phát hiện vợ ngoại tình

Tiền vệ Atalanta suy sụp vì bị vợ cắm sừng

Mùa này, Josip Ilicic  ghi được 15 bàn thắng và 5 kiến tạo tại Serie A, xếp thứ hai trong danh sách ghi bàn của Atalanta. Anh góp công lớn giúp đội nhà giành vé dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, trận hòa 2-2 với Juventus tại vòng 32 Serie A 2019/20 là lần cuối cùng Josip Ilicic ra sân trong đội hình Atalanta. Sau trận đấu này, cầu thủ 32 tuổi bất ngờ mất tích không rõ lý do.

Trong những ngày qua, truyền thông Italia đã có câu trả lời. Trong đợt nghỉ vì dịch COVID-19 vừa qua, Josip Ilicic  xin nghỉ phép ít ngày để về với gia đình.

 

Bị vợ cắm sừng, sao Atalanta trầm cảm, tính chuyện giải nghệ sớm hình ảnh
Josip Ilicic và vợ thời còn hạnh phúc bên nhau.

Muốn cho vợ bất ngờ, anh không báo trước. Và bi kịch đã xảy ra với tiền vệ 32 tuổi. Josip Ilicic  bắt quả tang vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác. Anh sốc nặng khi bị người phụ nữ yêu thương suốt bấy lâu phản bội.

BLĐ Atalanta cho hay Josip Ilicic rơi vào trạng thái trầm cảm chẳng còn thiết tha tập luyện. Thậm chí, anh còn tính tới chuyện giải nghệ sau khi mùa này khép lại. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã xin không thi đấu tại vòng Tứ kết Champions Leaugue 2019/20 với PSG tới. BLĐ cùng các đồng đội đang cố gắng để giúp Josip Ilicic vượt qua cú sốc tâm lý.


Vừa giật giải hay nhất tháng của MU, sao trẻ Greenwood đã đi tha thu
Quả là cách đánh dấu mùa bóng đáng nhớ một cách rất ấn tượng từ sao trẻ sinh năm 2001, Mason Greenwood.
Cảnh sát chính thức sờ gáy Paul Scholes
Phía cảnh sát đã chính thức ghé thăm biệt thự của huyền thoại Paul Scholes, sau khi ông tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai cả bất chấp...
Bạn gái yêu say đắm Chamberlain, nhưng từ chối làm một điều?
Chia sẻ trên tờ Metro, Nữ ca sĩ người Anh Pierre Edwards khẳng định chưa có ý định kết hôn với tiền vệ Chamberlain, người đang khoác áo Liverpool.
Khuê Trần

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X