Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối penalty, Schalke dùng photoshop xóa tay cầu thủ Bayern

Chủ Nhật 25/08/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fanpage đội bóng Schalke 04 xóa hết cánh tay của các cầu thủ Bayern sau khi bị trọng tài và VAR từ chối ít nhất 2 quả penalty.
Ngày 24/8, Schalke 04 tiếp đón "gã khổng lồ" Bayern Munich trong trận đấu thuộc vòng 2 Bundesliga mùa giải 2019/20. Chưa để thua đối thủ kể từ năm 2012, Bayern tự tin triển khai tấn công và có được 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội khách bị Schalke chế giễu. Đội chủ nhà cho rằng họ đã bị từ chối 2 quả đá phạt trên chấm 11 m và xóa tay các cầu thủ Bayern trong một tấm hình đăng trên mạng xã hội.
Bị từ chối penalty, Schalke dùng photoshop xóa tay cầu thủ Bayern hình ảnh
Fanpage Schalke xóa tay các cầu thủ Bayern.

Đó là các tình huống diễn ra ở phút thứ 57 và 69 khi đội chủ nhà cho rằng bóng đã chạm vào tay của Benjamin Pavard và Ivan Perisic trong vùng cấm. Schalke tưởng chừng sẽ có quả đá penalty nhưng VAR đã bỏ qua.

Trong bài chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ của hai đội vào bình luận và cho rằng đội chủ sân Veltins Arena xứng đáng được hưởng quả phạt 11 m. Tuy nhiên, họ cho rằng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về đội khách.

"Như thể VAR ngừng hoạt động ngày hôm nay. Tôi tự hỏi không biết bằng cách nào", "Các bạn xứng đáng được hưởng penalty nhưng cuối cùng cũng thua mà thôi" hay "Bạn chỉ có thể phàn nàn hoặc khóc, kết quả vẫn là 0-3", một số người bình luận.

Đây là trận đấu chứng kiến màn tỏa sáng của Robert Lewandowski với cú hat-trick ở các phút 20, 50 và 75. Với 3 điểm có được, nhà đương kim vô địch vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 1 trận thắng, 1 hòa sau 2 vòng đấu.

Schalke 0-3 Bayern Munich


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X