Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối lời cầu hôn

Thứ Ba 29/09/2009 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessia Ventura vừa tuyên bố không tổ chức đám cưới với Inzaghi, ít nhất là trong thời điểm này. Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau từ 2 năm nay.

Alessia Ventura rất nổi tiếng tại Italia trong vai trò diễn viên kiêm MC truyền hình. Người đẹp năm nay 30 tuổi này còn được biết đến như là bạn gái của Inzaghi, tiền đạo của CLB AC Milan. Được biết cặp đôi này đã hẹn hò với nhau được 2 năm. Pippo nhiều lần ngỏ ý muốn đi tới “chung kết” với Ventura nhưng đều bị từ chối.

Mới đây, Ventura thêm một lần khước từ hôn lễ với Inzaghi. Trả lời phỏng vấn Gazzetta, cô cho biết: “Không có chuyện đám cưới, chí ít là trong thời điểm này. Tôi muốn tập trung cho sự nghiệp trước khi nghĩ tới chuyện lập gia đình. Tôi tin Inzaghi cũng hiểu và thông cảm cho quyết định của tôi”.

 


“Sự thật là tháng 3 vừa qua, chúng tôi cũng đã có ý định làm đám cưới. Tuy nhiên sau đó khi xem xét lại, cả 2 đều quyết định hoãn lại”.

Mặc dù liên tục bị từ chối lời cầu hôn nhưng Inzaghi vẫn một lòng yêu Ventura: “Tôi chưa bao giờ thấy mình yêu nhiều tới vậy, cho tới trước khi gặp Ventura. Alessia là người phụ nữ của đời tôi”. Không rõ bằng sức mạnh nào, Ventura lại trói chặt được trái tim của gã trai si tình như Inzaghi? Nhưng cưới sớm đi thôi Ventura, bởi năm nay cô cũng đã 30 tuổi còn Inzaghi cũng vừa bước sang tuổi 36.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X