Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối lời cầu hôn

Thứ Ba 26/08/2008 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dày dạn trong chốn tình trường nhưng rốt cuộc, tiền vệ Ronaldinho vẫn không chinh phục được nữ cầu thủ người Thụy Điển, Johanna Almgren...

Cầu hôn kiểu Ronaldinho

Vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt đầy nữ tính, Almgren được ví là “hoa khôi” tại ĐT nữ Olympic Thụy Điển. Ngay khi đặt chân về Thụy Điển sau lễ bế mạc Olympic Bắc Kinh 2008, Almgren đã hé lộ thông tin sốt dẻo về việc được El Gaucho cầu hôn ra sao.

Không hiểu BTC Olympic Bắc Kinh 2008 sắp xếp thế nào, mà ĐT nữ Olympic Thụy Điển ở cùng khách sạn với ĐT nam Olympic Brazil. Cũng như đồng đội, Almgren đã chạy ùa ra sảnh lớn, chào đón những vũ công Samba. “Ronaldinho rảo bước nhanh qua mấy cô gái tình nguyện viên xinh xắn người Trung Quốc, rồi tiến thẳng đến chỗ tôi. Anh ấy nhìn rất sâu vào mắt tôi, bất thần cầm tay tôi và hôn nhẹ một cách trìu mến”.

Chỉ thiếu chút nữa, Almgren đã ngất xỉu trước cử chỉ của tiền vệ nổi danh này. Ngay tối hôm đó, Johanna đã nhận được một cú điện thoại với đại ý rằng, Ronaldinho muốn mời cô lên phòng để nói chuyện. Tất nhiên, Johanna đã từ chối lời mời. “Ronaldinho không nói được tiếng Anh, còn tôi thì nói tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha rất tệ hại”, Johanna cho biết.

Và thế là, cả hai đã cố gắng tìm một người phiên dịch để tiếp tục cuộc nói chuyện. “Tôi gần như bị sốc khi người phiên dịch nói rằng, Ronaldinho muốn cầu hôn với tôi. Dù rất bất ngờ nhưng tôi đã trả lời ngay lập tức là: Không”. Cá nhân Johanna nhấn mạnh thêm rằng, cô không có gì phải hối tiếc khi từ chối lời cầu hôn từ Ronaldinho.

Ronaldinho & Johanna Almgren

Có một Ronaldinho như thế

Không đến nỗi quá phóng túng, nhưng Ronaldinho ít nhiều cũng gây tai tiếng bởi một số scandal tình ái. Ngày 25/2/2005, Ronaldinho đã trở thành “ông bố bất đắc dĩ” khi cô vũ nữ Janaína Mendes sinh cậu nhóc Joao. Lo ngại Mendes “lôi” mình ra tòa để đòi tiền chu cấp, Ronaldinho mới đây đã thừa nhận có quan hệ ruột thịt với Joao. Chưa hé lộ cụ thể nhưng theo nhiều nguồn tin, Ronaldinho đang tính đến chuyện đưa mẹ con Janaína sang sinh sống cùng mình tại Milano. Hy vọng là khi đó Ronaldinho sẽ sống có trách nhiệm hơn với gia đình.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X