Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị treo giò 5 năm vì cắn ... "của quý" của đối thủ

Thứ Tư 19/02/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ nghiệp dư ở Pháp đã bị treo giò 5 năm vì cắn “của quý” đối thủ.
Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Terville và Soetrich ở giải hạng 2 (địa phương) miền đông nước Pháp hôm 17/11 năm ngoái. Theo trang tin địa phương Lorraine, một cầu thủ của Terville đã lao vào đánh đối thủ trước. Sau đó, một cầu thủ khác của Terville cố gắng nhảy vào hòa giải.

Tuy nhiên, cầu thủ của Soetrich trong lúc giằng co, vật lộn không phân biệt được đâu là “đối thủ”, đâu là người hòa giải. Kết quả, anh đã cắn mạnh vào “của quý” của người can ngăn. Nạn nhân sau đó phải khâu 10 mũi và nghỉ làm 4 ngày.

Emmanuel Saling, người điều hành bóng đá ở quận Mosellan nói: “Thực tế, sự cố xảy ra sau trận đấu ở bãi đỗ xe. Hai bên đã tranh cãi từ trước và khiến mọi chuyện đi quá xa”.

Sau khi thảo luận với các chuyên gia, cơ quan bóng đá quận Mosellan đã quyết định treo giò cầu thủ Soetrich 5 năm ở các giải đấu địa phương. Cầu thủ bên phía Terville cũng bị cấm thi đấu 6 tháng.

Đây được xem là một trong những sự cố kỳ dị nhất bóng đá. Cầu thủ Soetrich cũng phải chịu án treo giò lâu chưa từng thấy. Tuy nhiên, “kỷ lục” của anh không được tính bởi lẽ anh chỉ thi đấu ở giải nghiệp dư của địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X