Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tống tiền

Thứ Bảy 02/05/2009 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimo Oddo (hậu vệ kỳ cựu người Italia) vừa có một phen hú vía. Nguồn cơn sự vụ khá nực cười khi Oddo quen biết hai… nữ cảnh sát vùng La Spezia.

Một hôm, chàng hậu vệ này bỗng bất ngờ nhận được tin nhắn tống tiền của 2 nàng cảnh sát kia. Chẳng hiểu tung ra “độc chiêu” gì mà một trong hai nữ cảnh sát lại có mấy bức hình chụp cận cảnh Oddo trong bộ dạng “mát mẻ”. Oddo bị đe dọa nếu không chuyển 150.000 euro vào tài khoản của bọn họ, những hình ảnh nói trên sẽ xuất hiện trên nhiều mặt báo. Chưa hết, loạt ảnh “độc đáo” này cũng sẽ được gửi tới cô vợ Claudia Crivelli của Massimo.

Trước lời đe dọa tống tiền trắng trợn, hậu vệ khoác áo Bayern Munich vừa tìm cách hoãn binh, vừa bí mật liên hệ với cảnh sát thành phố Milan xin giúp đỡ. Theo đúng kế hoạch, Oddo hẹn giao tiền cho hai cô ả kia bên ngoài nhà thờ Piazza del Duomo. Gần 40 cảnh sát mật phục tại đó đã vây bắt cả hai ả cảnh sát biến chất hý hởn đến nhận tiền.

Oddo và vợ Claudia Crivelli

Theo cảnh sát Milan, hai cô ả kia nhiều khả năng có quan hệ với một nhóm tội phạm chuyên tống tiền.

Dù sao thì với Massimo Oddo, đây là một bài học đáng nhớ. Trước Oddo, tiền vệ Stephen Ireland (Man City) cũng bị đe dọa tống tiền bởi mấy bức ảnh “nóng bỏng” lưu trong điện thoại di động để quên ở một cửa hiệu giặt là.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X