Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố trốn cách ly, Neymar vội vã lên tiếng thanh minh

Thứ Ba 31/03/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức ảnh ngôi sao người Brazil tụ tập chơi bóng chuyền với các chiến hữu gây nên tranh cãi trong thời điểm phức tạp của đại dịch Covid-19.

Covid-19 hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý của toàn thế giới. Trước những diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch toàn cầu này, nền bóng đá đang tạm thời đóng băng và chưa hẹn ngày trở lại. Trong bối cảnh đó, vấn đề sức khỏe của các cầu thủ cũng rất được quan tâm.

Bị tố trốn cách ly, Neymar vội vã lên tiếng thanh minh hình ảnh
Bị tố trốn cách ly, Neymar vội vã lên tiếng thanh minh

Đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng như Neymar, người được CLB chủ quản Paris Saint-Germain đặc cách cho về quê nhà Brazil. Nguyên nhân là bởi xứ sở Samba có số lượng ca nhiễm Covid-19 (4000 dương tính, 136 tử vong) ít hơn rất nhiều so với nước Pháp nói riêng (40.000 và 2606) và châu Âu nói chung.

Tuy nhiên, sự an toàn này cũng vô hình chung sinh tâm lý chủ quan ở Neymar. Cuối tuần qua trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, chân sút sinh năm 1992 đã đăng tải hai bức ảnh. Trong đó, anh cùng một nhóm bạn chiến hữu đang tụ tập chơi bóng chuyền ngoài trời.

Giữa lúc Tổ chức y tế thế giới (WHO) đang ra sức khuyến cáo mọi người hạn chế ra đường đông người, giữ khoảng cách với xung quanh, hành động vô ý thức và trách nhiệm của Neymar đã vấp phải không ít chỉ trích. Sau cùng, phía đại diện quản lý truyền thông đã phải vội vã lên tiếng thanh minh cho anh:

Bi to tron cach ly, Neymar voi va len tieng thanh minh
Bị tố trốn cách ly, Neymar vội vã lên tiếng thanh minh

“Neymar không vi phạm bất cứ quy định nào của WHO về việc tự cách ly. Bức ảnh gây tranh cãi trên tài khoản Instagram của Neymar được chụp lại khi cậu ấy đang tự cách ly cùng nhóm bạn của mình, những người đã sống và di chuyển từ Paris về Brazil cùng nhau.”

“Neymar đã dùng nhà của mình để làm địa điểm cách ly trong 14 ngày trước khi tất cả gặp lại người thân. Ngôi nhà này hoàn toàn biệt lập với bên ngoài và không có người lạ đến thăm. Trường hợp ngoại lệ duy nhất là con trai của cậu ấy, Davi Lucca.”

“Neymar hiện đang ở cách xa các thành viên khác trong gia đình như mẹ, bà và chị gái, bởi cậu ấy hiểu đây là thời điểm mọi người phải cùng nỗ lực vì lợi ích chung. Neymar vẫn đang tập luyện hằng ngày để tránh chấn thương và duy trì thể lực cùng HLV riêng Ricardo Rosa. Cậu ấy rất mong đại dịch sớm chấm dứt và bóng đá có thể trở lại bình thường.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X