Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tạm giam, Dani Alves mất thêm gần 10 triệu USD

Thứ Hai 06/02/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những bị cảnh sát Barcelona tạm giam, Dani Alves còn thiệt hại thêm khoảng 10 triệu USD vì những vấn đề liên quan tới thuế và hợp đồng.

Dani Alves mất tiền vì phải ngồi tù

Mới đây, Dani Alves vướng vào một vụ lùm xùm tấn công thân thể một phụ nữ tại hộp đêm ở Barcelona. Hậu vệ người Brazil sau đó bị cảnh sát Catalonia tạm giam không bảo lãnh để tiến hành điều tra.

Hiện những chứng cứ thu thập được từ vụ án đang chống lại Dani Alves. Luật sư của Dani Alves đang cố gắng dàn xếp mọi việc để có thể giảm án cho thân chủ. Tuy vậy, báo chí Tây Ban Nha cho hay không dễ để Alves thoát khỏi hoàn toàn những cáo buộc.

Ngồi tù không phải thiệt hại lớn nhất với Alves lúc này. Bên cạnh việc bị tạm giam, Alves còn mất khoản tiền lên tới gần 10 triệu Euro vì những lí do khác nhau. Theo UOL Esporte, cơ quan thuế Tây Ban Nha đã tịch thu căn hộ rộng 60 mét vuông của Alves ở Sant Feliu de Llobregat do cầu thủ này nợ 3 triệu USD tiền thuế.

Bị tạm giam, Dani Alves mất thêm gần 10 triệu USD 1
Dani Alves thiệt hại nặng nề vì phải ngồi tù

Bên cạnh đó, đội bóng chủ quản của Alves - Pumas UNAM cũng có động thái trừng phạt tiếp theo với Alves. Theo đó, khi hai bên ký hợp đồng, đội bóng Mexico lồng điều khoản phạt tiền nếu Alves bị phạt hiện dùng doping hay vi phạm pháp luật.

Với án phạt mới nhất, Dani Alves sẽ phải bồi thường cho Pumas số tiền xấp xỉ 5 triệu USD. Trước đó, đội bóng Mexico cũng hủy hợp đồng với cựu sao Barca. Tính đến lúc này, Alves đã mất số tiền gần 10 triệu USD vì những vấn đề liên quan tới cáo buộc chống lại mình.

Về phần Alves, hậu vệ 40 tuổi đang dần làm quen với cuộc sống ở trại giam. Cầu thủ này đã tham gia đội bóng của những tù nhân bị tạm giam tại Brians 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X