Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết chiến thắng của Chelsea: .... Chơi bowling trước trận đấu

Thứ Sáu 14/12/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận đấu với Monterrey, HLV Benitez đã dẫn các học trò đi chơi bowling và kết quả Chelsea đã giành chiến thắng vang dội. Có vẻ như chiến lược gia này đã tìm ra được phương pháp huấn luyện mới.

Tới Chelsea, HLV Benitez đã mang theo tư duy phòng ngự khu vực cùng phương pháp xoay vòng đội hình đã cùng ông thành công ở Liverpool để áp dụng vào đội bóng này. Có vẻ như, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tìm ra phương pháp huấn luyện mới.

Ngay trước thềm trận đấu với Monterrey ở cup các CLB thế giới, HLV Benitez đã dẫn các học trò đi chơi bowling. Kết quả những cầu thủ Chelsea thi đấu rất hưng phấn và họ đã vượt qua đại diện của Mexico với tỷ số 3-1 để tiến vào trận chung kết. Ở trận đấu này, Torres tiếp tục mang lại tín hiệu vui cho các CĐV Chelsea khi đóng góp một bàn thắng.

Với thành công ban đầu này, đây rất có thể sẽ trở thành “công thức” chiến thắng mới của Chelsea trong tương lai. Sau giai đoạn đầu chuệch choạc với những kết quả bất lợi liên tiếp, trong thời gian qua, HLV Benitez đã phần nào xoa dịu được “cơn thịnh nộ” những CĐV Chelsea với những chiến thắng liên tiếp trước Nordsjælland , Sunderland và Monterrey.

Nếu như chiến lược gia người Tây Ban Nha này mang về chức vô địch cup các CLB thế giới lần đầu tiên trong lịch sử Chelsea trong cuộc đối đầu với Corinthians ngày 16/12 tới đây, ông sẽ chiếm được thêm rất nhiều niềm tin từ ông chủ Abramovich cũng như những CĐV Chelsea. Đó chính là điều mà Benitez đang hướng tới.

Trong lần gần nhất dẫn dắt Inter, ông đã giúp đội bóng này đoạt chức vô địch cup các CLB thế giới sau chiến thắng trước Tp Mazembe. Trước đó, vào năm 2005, Benitez từng thúc thủ trước Sao Paulo trong trận chung kết khi còn dẫn dắt Liverpool.

 
 
 
 
 
 


(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X