Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM "nắn gân"

Thứ Năm 24/09/2009 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc những cơ quan hữu quan còn đang tiếp tục xem xét vụ El Hadji Diouf bị cáo buộc có lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc với chú bé nhặt bóng trên sân Goodison Park, ngôi sao người Senegal đã sớm phải lĩnh “bản án không chính thức” đầu tiên.

Tiền đạo của Blackburn Rovers ngày càng trở thành cái gai trong mắt CĐV The Toffees. Một số fan quá khích còn đòi “làm thịt” Diouf.

Những thông điệp đe dọa Diouf liên tiếp xuất hiện trên internet. Một CĐV tự xưng danh Sticky Toffee cảnh cáo: “Tên cầu thủ đáng ghét này xứng đáng phải nhận một bài học nhớ đời. Sẽ chẳng còn đất cho hắn dung thân nữa đâu!”. Một fan khác hùa theo: “Diouf là nhân vật đáng ghét nhất ở Merseyside… Và giờ đây thì phần còn lại của Vương quốc Anh cũng ghét bỏ anh ta”.

Anh là tội đồ hay nạn nhân đây?

Bị tấn công dồn dập như vậy nhưng ngôi sao nhiều tai tiếng vẫn phản đòn quyết liệt. Diouf không những phủ nhận việc đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Anh còn cáo buộc CĐV Everton đã ném chuối về phía mình. Còn về chú bé nhặt bóng kể trên, Diouf bức xúc cho biết: “Cậu ta đưa bóng cho tôi như thể đang ném cục xương cho chó vậy”. CLB Everton đã phủ nhận những lời tố cáo của El Hadji Diouf (Blackburn) và khẳng định cảnh sát sẽ không điều tra vụ việc này.

Những diễn biến đảo chiều làm vụ việc càng thêm phần phức tạp và rối rắm. Bất luận kết quả phân xử cuối cùng ra sao, El Hadji Diouf vẫn khó lòng thoát khỏi tiếng xấu “người đàn ông bị… xua đuổi” trên các sân cỏ xứ Sương mù.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X