Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật vừa được hé lộ: Ronaldo tận tình giúp Neymar ở gala QBV FIFA 2015

Thứ Tư 23/03/2016 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã “chơi rất đẹp” với Neymar trong Gala trao giải Quả bóng vàng của FIFA hồi tháng 1 vừa rồi.

Không chỉ là tin đồn đoán, đích thân nữ MC Kate Abdo xác nhận Ronaldo đã giúp Neymar từng li từng tí trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2015 đầu năm nay.
Bi mat vua duoc he lo Ronaldo tan tinh giup Neymar o gala QBV FIFA 2015 hinh anh
Ronaldo và Kate Abdo


Neymar là người Brazil, Ronaldo là người Bồ Đào Nha cho nên cả 2 cùng nói tiếng Bồ Đào Nha. Neymar vốn không giỏi tiếng Anh và lần đầu tiên được đóng “vai chính” trong đêm Gala, vì thế, tiền đạo này có rất nhiều điều bỡ ngỡ.

Trước sự lúng túng của Neymar, Ronaldo đã đứng ra giúp đỡ. Không chỉ làm “phiên dịch viên” như lời kể trước đây, Ronaldo còn đóng vai trò hướng dẫn viên và giúp Neymar từng li từng tí trong sự kiện lớn này.

MC Kate Abdo kể lại: “Tại Ballon d'Or hồi tháng 1, chúng tôi đã yêu cầu các cầu thủ diễn tập một chút trước buổi lễ chính thức. Ronaldo và Neymar nói cùng thứ tiếng, vì thế cho dù Messi thân thiết hơn thì Ronaldo vẫn là người hướng dẫn Neymar. Anh ấy đưa Neymar đi từng nơi, hướng dẫn Neymar từng chỗ và phiên dịch rất rõ ràng.”

“Anh ấy rất tốt bụng và rất quan tâm đến Neymar, anh ấy muốn Neymar biết rõ những gì cậu ta có thể làm tại buổi lễ. Tôi nghĩ đó có thể là 1 mặt mà bạn không tưởng tượng ra ở Ronaldo.”

Sở dĩ Abdo nói vậy bởi lẽ ai cũng biết Real Madrid và Barcelona thù địch ra sao. Bản thân Ronaldo cũng thể hiện thái độ rất rõ ràng với đối thủ trong các trận Siêu kinh điển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X