Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật vừa được bật mí: Ronaldo từng đưa bồ cũ của... Puyol và Benzema lên giường

Thứ Bảy 30/05/2015 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun số ra hôm nay công bố thêm 2 phụ nữ nữa từng qua đêm với tay chơi Cris Ronaldo.

Điều đáng nói là 2 người đẹp được The Sun tiết lộ đã làm bồ của Cris Ronaldo là tình cũ của đồng đội hiện tại của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Karim Benzema và Carles Puyol, cựu thủ quân của đại kình địch Barcelona.

Malena Costa - bo cu Carles Puyol (Barca).
Malena Costa - bồ cũ Carles Puyol

Theo The Sun, Cris Ronaldo đã không dưới một lần đưa Samira Salomé lên giường. Trong một tiết lộ vào năm ngoái Samira Salomé, người mẫu ngực trần này hé lộ từng nhiều lần “làm chuyện ấy” với Karim Benzema và được chân sút người Pháp hết sức cưng chiều.

Samira Salomé từng có một thời gian dài cặp kè với Marc Bartra – trung vệ trẻ của Barcelona trước khi 2 người đường ai nấy đi vào năm ngoái. Ngoài Samira Salome, Cris Ronaldo còn qua đêm với Malena Costa, người tình một thời của Carles Puyol và hiện là bạn gái của Mario Suarez – cầu thủ đang chơi cho Atletico Madrid.

Trước đó Irina Shayk, bạn gái cũ của Cris Ronaldo tiết lộ ngôi sao Real Madrid từng lừa dối cô lén lút quan hệ với hàng chục phũ nữ khắp thế giới. Đây là nguyên nhân chính khiến siêu mẫu người Nga quyết định cắt đứt cuộc tình 5 năm với Cris Ronaldo.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X