Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật về tuổi thơ của Berbatov

Thứ Năm 25/09/2008 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù là một ngôi sao lớn ở giải bóng đá hàng đầu châu Âu như ngoại hạng Anh, nhưng Berbatov cũng có một hoàn cảnh gia đình không thật sự êm đẹp. Cha của tiền đạo này đã từng là tội phạm trong một vụ hiếp dâm trong quá khứ.


Hai cha con sau trận đấu từ thiện ở quê nhà. Ảnh The Sun

Ivan Berbatov, bố của cựu tiền đạo Tottenham Hotspur cũng từng là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng ông đã từng dính vào một vụ cưỡng hiếp tập thể một cô gái người Nauy và phải nhận mức án 2 năm tù giam.

Khi đó, Berbatov mới 18 tháng tuổi và phải lớn lên trong vòng tay nuôi nấng của mẹ, không hề có tình cảm chăm sóc của cha trong những năm tuổi thơ, nhưng chưa bao giờ Berbatov phàn nàn về chuyện này. Và tiền đạo với cái giá chuyển nhượng lên đến 30,75 triệu bảng từ Tottenham sang MU mùa hè vừa qua cũng chưa bao giờ nói về "tai nạn" của người bố đã sinh ra anh.

Hiện nay bố của Berbatov 50 tuổi, ông là một trong số 6 cầu thủ bị bắt trong scandal tình dục với một phụ nữ 34 tuổi người Nauy năm 1983. Khi đó Ivan và các đồng đội trong màu áo Pirin Blagoevgrad của Bulgari nghỉ ở khách sạn Golden Sands ở Varna. Và trong đêm trước khi diễn ra trận đấu, họ đã làm quen với một người phụ nữ ở quán bar. Sau đó, người phụ nữ này đã báo với cảnh sát rằng cô bị 7 người làm nhục.

Sau khi điều tra vụ này, 6 người đã bị tống giam mặc dù đã thanh minh rằng họ đã trả cho người phụ nữ kia 160 bảng cho "chuyện đó". Ba cầu thủ gồm Murlev, Mularov và Dimitrov phải nhận án phạt 3 năm rưỡi. Còn cha của Berbatov và hai người nữa thì phải chịu 2 năm trong trại giam. Lúc đó, mặc dù mẹ của tiền đạo người Bulgarie rất tin tưởng và động viên chồng, nhưng ông vẫn tuyên bố, sự nghiệp cầu thủ của ông coi như đã chấm dứt tại đây.


Ông Ivan được con trai... giao phó cho chiếc Mercedes

Kể về hoàn cảnh của Berbatov khi đó, bà Margarita, mẹ của tiền đạo MU tâm sự: "Khi nó (Berbatov) lớn lên, gia đình chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần, nhưng nó chưa bao giờ phàn nàn một câu nào cả."

Năm ngoái, Berbatov và người cha đã chơi bóng cùng nhau trong một trận đấu từ thiện ở quê nhà. Sau trận đấu đó, anh đã để cha lái chiếc xe Mercedes của mình vòng quanh thủ đô Sofia. "Bố tôi là một người tuyệt vời. Ông dạy tôi tất cả những gì tốt đẹp nhất." Berbatov nói về cha mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X