Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật về người đàn ông Ronaldo ôm sau khi ghi bàn

Thứ Năm 29/05/2014 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 trước Atletico trong đêm chung kết Champions League, CR7 liền chạy về phía khán đài, cởi áo tặng và ôm chầm người đàn ông lạ.

Những ai theo dõi trận Real đánh bại Atletico trong đêm chung kết Champions League chắc hẳn không thể quên được khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng sau khi ghi bàn của Ronaldo.

Ronaldo ôm chầm người đàn ông bí mật
Ronaldo ôm chầm người đàn ông bí mật

Tuy nhiên, một trong những hình ảnh gợi sự tò mò hơn cả trong đêm chung kết chính là việc ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chạy thẳng về phía khán đài, vẫy gọi và cởi phăng chiếc áo đấu tặng người đàn ông lạ mặt trên sân. Sau đó, hai người ôm chầm lấy nhau trong khoảnh khắc dâng trào cảm xúc.

Người hâm mộ không ngừng đặt câu hỏi người đàn ông đó là ai, quan hệ với CR7 như thế nào mà lại được anh ân cần và ưu ái tới vậy. Sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 giúp Real vượt qua Aletico lên ngôi vô địch, Ronaldo vội vã chạy tới ôm một người đàn ông lạ mặt trên sân.

Một số thông tin cho rằng đó chính là người bạn thân thuở hàn vi của Ronaldo Albert Fantrau - người đã nhường cơ hội cho Ronaldo tới Sporting thi đấu. Trên thực tế, người đàn ông đó chính là Hugo Aveiro – anh trai của Ronaldo. Đằng sau cái ôm thắm thiết còn ẩn chứa còn câu chuyện xúc động hơn nhiều.

Trước trận chung kết, Ronaldo và anh trai đã thực hiện một giao kèo bí mật. Nếu như CR7 cùng Real lên ngôi vô địch Champions League thì Hugo sẽ phải cai rượu bằng mọi giá. Ngoài ra, anh cũng hứa tặng anh trai một chiếc xe mới nếu giành chiến thắng.

Lý do Ronaldo ghét cay ghét đắng rượu và các loại chất kích thích có liên quan tới cái chết của cha anh. Cha đẻ Ronaldo cũng từng là một tay bợm rượu và đã qua đời khi anh còn nhỏ vì căn bệnh suy gan. Ronaldo không muốn anh trai mình đi theo vết xe đổ oan nghiệt của cha nên nhiều lần can ngăn Hugo bỏ rượu.

Tờ Gazetta dello Sport tiết lộ, Ronaldo vừa ôm, vừa rỉ vào tai anh trai mình rằng: “Em đã giành vô địch. Bây giờ là lúc anh thực hiện lời hứa. Hãy bỏ rượu đi”. Vì mạng sống của anh trai mình, Ronaldo dù bị kìm kẹp tứ phía vẫn bằng mọi cách ghi bàn và chiến thắng. Bàn thắng cuối cùng dù không quyết định thắng bại của Real nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn với ngôi sao người Bồ. Vì CR7 muốn anh trai mình phải thực hiện lời hứa tự giải thoát bản thân khỏi ma men. Trong cá tính mạnh mẽ và đầy hiếu thắng của Ronaldo, người ta vẫn luôn thấy một con người sống chan chứa tình nghĩa và nhân văn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X