Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật tình ái của Sven Goran Eriksson: Kịch hay còn ở phía trước

Thứ Bảy 08/09/2012 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nancy Dell’Olio luôn biết cách tạo sự chú ý ở tuổi ngoài 50, từ chuyện mặc đồ như không trong một sự kiện về điện ảnh cho đến tuyên bố sẽ kể tuốt tuồn tuột về mối quan hệ với HLV Sven Goran Eriksson. Sven Goran Eriksson đã sang đất nước Đông Nam Á Thái Lan để tiếp tục kéo dài nghiệp cầm quân của mình nhưng không phải nhờ thế mà ông thoát được những liên lụy với tình cũ Nancy Dell’Olio.

Chuyện tình của cặp đôi này vốn bắt đầu, kéo dài và chấm dứt bằng những sóng gió vẫn chưa có hồi kết. Trong thời gian làm việc ở Italia, Eriksson từng có một cô vợ trẻ xinh đẹp nhưng tổ ấm này nhanh chóng vỡ tan bởi thói hám gái của HLV hào hoa đa tình này. Năm 1997, khi chuyển sang dẫn dắt Lazio, tình yêu sét đánh với Nancy Dell’Olio đã khiến cho Eriksson mê muội, ông về nhà làm thủ tục ly hôn với vợ còn luật sư người Italia cũng cùng chồng ra tòa để sớm đến với nhau. Cả hai đã thề nguyện yêu nhau trọn đời, hứa hẹn về một đám cưới và những đứa trẻ xinh xắn. Thế nhưng, sau 6 năm “ân ái mặn nồng”, chuyện tình của họ chấm dứt khi Nancy phát hiện Eriksson lại “ngựa quen đường cũ” khi gặp được bóng hồng mang tên Faria Alam rồi cô nàng thư ký, diễn viên... khi chuyển tới Anh dẫn dắt “Tam sư”.

HLV Goran Eriksson và Nancy khi còn mặn nồng
HLV Goran Eriksson và Nancy khi còn mặn nồng

Chao đảo vì mỹ nhân

Cũng bởi thói háo sắc của mình mà Eriksson luôn kết thúc những mối tình một cách “độc ác nhất” khiến họ khó có thể chấp nhận. Có lẽ cũng bởi thế mà chiến lược gia này thường xuyên phải hứng chịu “đòn thù” từ tình cũ. Faria Alam từng xuất hiện trên báo chí để tiết lộ chi tiết cuộc tình bí mật của mình với cựu thuyền trưởng ĐT Anh và đổi lại là số tiền thù lao lên tới hàng triệu bảng mà các tờ báo lá cải trả cho cô.

Còn Nancy thì khiến cuộc sống của Eriksson chưa một lần được yên ổn kể từ khi đường ai nấy đi. Đầu tiên là tranh chấp liên quan đến một căn hộ ở London. Số là sau khi chia tay Nancy Dell’Olio hồi năm 2006, Eriksson vẫn để bồ cũ này ở trong tư dinh của ông tại khu Belgravia (London). Nhưng khi Eriksson đòi lại nhà để đem bán thì Nancy nhất quyết không chịu dọn đi dù đã bị dọa dẫm không ít lần. Cựu WAGs nóng bỏng này cho rằng lúc chia tay nhau hai bên đã thỏa thuận miệng rằng Eriksson cho bà ở lại cơ ngơi kể trên bao lâu tùy thích nên quyết không trả nhà. Cuối cùng số phận ngôi nhà khoảng 5,75 triệu bảng này phải đưa ra nhờ pháp luật giải quyết.

“Ác mộng” đối với Eriksson chưa dừng lại ở đó. Tâm sự trên tờ Daily Star số mới nhất, Nancy tiết lộ rằng đang trổ tài viết kịch. “Trong cuộc đời của mình bạn luôn muốn chơi trò chơi. Tôi luôn thích mình trở thành tâm điểm của sự nổi tiếng và tôi đang viết một vở kịch về cuộc đời mình đấy”, Nancy hồ hởi khoe. Chuyện tình với Eriksson chính là bệ phóng giúp cho Nancy nổi tiếng và ở tuổi 51, cách để bà thu hút sự chú ý của công luận cũng phải liên quan đến tình cũ. Nancy cho hay, trong vở kịch này, bà sẽ kể hết toàn bộ những chi tiết dù là nhỏ nhất nhưng quan trọng trong chuyện tình với HLV đào hoa. Không chỉ có vậy, những lần “ăn chả” của nhà cầm quân 64 tuổi, vốn bị Nancy phát hiện nhưng được tha thứ, cũng sẽ được tái hiện một cách rất độc đáo. Độc hơn, Nancy còn lôi cả Ulrika Jonsson, 45 tuổi cựu biên tập viên chương trình thời tiết của đài BBC và là tình cũ của Sven vào vở kịch để bêu rếu mối quan hệ vào năm 2002 của họ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X