Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật được bật mí: Fabregas là kẻ cướp vợ người khác!

Chủ Nhật 04/11/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hóa ra mối tình giữa Fabregas và "máy bay già" 38 tuổi Daniella Semaan không đơn giản như người ta vẫn nghĩ. Bên trong đó còn rất nhiều uẩn khúc, mà theo chồng cũ của Daniella thì chính ngôi sao của Barca đã phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Nhà tài phiệt người Lebanon - Elie Taktouk ấm ức tố cáo việc Cesc Fabregas lén lút "cướp" vợ anh, Daniella Semaan và phá vỡ gia đình nhỏ hạnh phúc của anh.

Fabregas chơi đòn hiểm để giành lấy Daniella Semaan
Fabregas chơi đòn hiểm để giành lấy Daniella Semaan

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Fabregas với Daniella Semaan khiến báo chí tốn không ít giấy mực bởi không nhiều người biết rõ người phụ nữ này là như thế nào. Tại sao Fabregas lại có thể cưa đổ một người phụ nữa đã có hai con và một "mái ấm"?

Chính người trong cuộc như Taktouk còn chẳng hiểu là như thế nào. Gia đình anh đang rất hạnh phúc và chuẩn bị kế hoạch có đứa con thứ ba thì không hiểu vì sao Daniella vẫn quyết tâm ly dị, dắt theo hai đứa con để chạy đến với tiếng gọi của tình yêu mang tên Fabregas.

Taktouk tỏ ra rất tức giận khi nói về vụ bê bối tình cảm trong gia đình mình, và tuyên bố sẽ không bao giờ tha thứ cho Daniella: "Tôi bị sốc trong vài tháng nhưng chắc chắn tôi sẽ không giang rộng vòng tay để chào đón cô ta trở lại. Hạnh phúc của tôi đã bị phá nát. Tất cả bây giờ chỉ là quá khứ".

"Tại sao cô ta có thể chạy theo một gã trai chỉ đáng tuổi em mình? Tôi chẳng ngạc nhiên vì Fabregas. Tôi không quan tâm tới cậu ta ra sao. Cậu ta mới chỉ 25 tuổi nhưng đã là một kẻ phá hoại và là một thằng ngu. Fabregas chỉ đáng làm học trò của David Beckham về độ “manly”, và chỉ đáng xách vali cho tôi về tiền bạc".

Daniella Semaan năm nay đã 38 tuổi, nhưng vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. Dù tuổi tác chẳng khác gì chị em nhưng đôi tình nhân Fabregas - Daniella không ít lần thể hiện tình yêu nồng cháy trước đám đông hay cánh săn ảnh.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X