Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật chiếc áo đấu Real Madrid trong nhà ... Pique

Thứ Tư 03/05/2017 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Barca Gerard Pique nổi tiếng không ưa câu lạc bộ Real Madrid, nên thật bất ngờ khi trong nhà của anh lại có áo đấu của đội bóng kình địch ở Tây Ban Nha.


Cây bút của trang Sportbible là Joe Baiamonte chia sẻ thông tin khiến nhiều người quan tâm đến hai đội bóng Real Madrid và Barca bất ngờ. Tuy nhiên, hậu trường của câu chuyện lại làm người hâm mộ thực sự thích thú.

Bà xã của tiền vệ Real James Rodriguez là Daniele Ospina thường xuyên trò chuyện cùng đồng hương người Colombia Shakira. Do vậy cô biết được khá nhiều chuyện liên quan đến gia đình nhà Gerard Pique thông qua vợ của trung vệ Barca.
Bi mat chiec ao dau Real Madrid trong nha  Pique hinh anh
Trung vệ Barca Gerard Pique nổi tiếng là ông bố chiều con. Ảnh: Getty Images.


Trong một lần gặp ca sĩ nổi tiếng Shakira và cậu quý tử Milan ở thành phố Barcelona, con gái Salome của Daniele Ospina và James Rodriguez rất vui bởi được gặp thần tượng là ca sĩ người Colombia. Còn quý tử Milan nhà trung vệ Pique nói với Salome: “Tớ có chiếc áo số 10 của James”.

Câu chuyện con trai Gerard Pique thích tiền vệ người Colombia của đại kình địch Real là điều thú vị trong bóng đá. Trước đây, hình ảnh quý tử nhà siêu sao Cristiano Ronaldo hạnh phúc khi được bắt tay Lionel Messi của Barca cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Ở Champions League mùa này, Real Madrid và Barca không có cơ hội chạm trán trong trận tranh chức vô địch. Đội bóng xứ Catalan đã dừng bước tại tứ kết sau khi thua chung cuộc 0-3 trước Juventus. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đang giúp Real tiến gần trận chung kết. Ở bán kết lượt đi, CR7 lập hat-trick để giúp "Los Blancos" đánh bại Atletico 3-0.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X