Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị mafia sờ gáy

Thứ Năm 03/09/2009 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của M.U đã bị Georgi Stoilov, một tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm, có tên trong danh sách đen của cảnh sát Bulgari dọa “thịt” bởi dám quan hệ với Nikoleta Lozanova, bạn gái của Stoilov.

Nikoleta Lozanova, một trong những nhan sắc nóng bỏng nhất của xứ sở hoa hồng. Người đẹp này từng giành giải trong cuộc thi siêu mẫu tại Bulgari năm 2006. Tuy nhiên ngoài đời, Lozanova được biết đến nhiều hơn bởi cô là bạn gái của Georgi Stoilov.

Bố của Stoilov, Stoil Stoilov và đồng bọn từng cho nổ tung một sân bay năm 2004. Sau đó, khi Stoil phải “bóc lịch” thì Georgi đứng lên kế tục “sự nghiệp” của cha. Bởi vậy, Georgi Stoilov được coi là tên tội phạm nguy hiểm nhất Bulgari, có tên trong danh sách đen của cảnh sát nước này.

 

Mới đây, báo chí Bulgari tiết lộ Georgi đang dọa “thịt” Berbatov bởi dám quan hệ với Lozanova. Ngay sau khi nhận được thông tin này, tiền đạo của Quỷ Đỏ đã lập tức phủ nhận: “Tôi mới chỉ gặp Lozanova có 1 lần duy nhất. Sau đó chẳng có chuyện gì giữa chúng tôi nữa”.

Trước đây, Nikoleta Lozanova từng cặp kè với một người bạn của Berbatov, thủ môn Nikolai Mihailov. Sau khi chia tay với Lozanova, Mihailov đã nói những lời không hay về cô bạn gái cũ và ngay hôm sau chiếc xe Ferrari cáu cạnh trị giá 170.000 bảng của anh chàng đã bị “ăn” axit.

Đó là bằng chứng cho việc Georgi đã nói là làm và Berbatov cần hết sức cẩn thận khi khi dính tới những nhân vật nguy hiểm như vậy. Đây không phải lần đầu tiên gia đình Berbatov có chuyện với mafia. Bố anh trước đây cũng từng dính líu tới xã hội đen.

Hiện Berbatov đang hẹn hò với Elena Shtilianov và cặp đôi này đang tính chuyện làm lễ cưới.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X