Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bi kịch gia đình cựu danh thủ AC Milan

Thứ Năm 26/10/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kakha Kaladze đặt tên con đầu lòng là Levan để tưởng nhớ người em trai xấu số bị bắt cóc và giết hại năm 2001.


Đầu tháng 7 vừa qua, cựu sao Milan tuyên bố ra tranh cứ chức thị trưởng Thủ đô Tbilisi, thành phố có 1,2 triệu dân và đắc cử với 51% phiếu bầu. Sau khi có kết quả kiểm phiếu, chính trị gia 39 tuổi hôn lên trán bà xã Anouki mừng chiến thắng.
Cuu danh thu 39 tuoi hon vo sau khi dac cu chuc Thi truong Tbilisi. Anh: Sun.
Cựu danh thủ 39 tuổi hôn vợ sau khi đắc cử chức Thị trưởng Tbilisi. Ảnh: Sun.


Cựu danh thủ 39 tuổi giải nghệ năm 2012 khi đang khoác áo Genoa để theo đuổi sự nghiệp chính trị. Ngôi sao một thời vận động bầu cử bên cạnh tỷ phú Bidzina Ivanishvili chống lại cựu thổng thống Mikheil Saakashvili. Tháng 10/2012, Kakha Kaladze trở thành Bộ trưởng bộ Năng lượng sau khi liên minh của tỷ phú Ivanishvili giành thắng lợi trước đảng của ông Saakashvili.

Cựu thủ quân tuyển Georgia từng thi đấu cho AC Milan từ 2001 đến 2010 và cùng đội bóng đá sọc đỏ đen hai lần vô địch Champions League. Trước đó, Kakha Kaladze khoác áo Dynamo Kiev và Dinamo Tbilisi.

Năm 2001, cậu em trai Levan của cựu danh thủ 39 tuổi, bị bắt cóc và đòi số tiền chuộc lên tới 600.000 USD. Dù Tổng thống Georgia lúc đó là Shevardnadze đứng ra bảo đảm rằng em trai Kaladze sẽ được an toàn nhưng Levan vẫn bị giết. Xác của chàng sinh viên y khoa được phát hiện 4 năm sau đó. Khi bà xã Anouki sinh cậu con trai đầu lòng ở Milan năm 2009, Kaladze đặt tên con là Levan để tưởng nhớ em trai xấu số.

Ngoài niềm đam mê chính trị, cựu sao Milan cũng là một người hoạt động từ thiện tích cực, là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc của Làng trẻ SOS. Kaladze cũng thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình để giúp đỡ những người tị nạn.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X