Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bi kịch đằng sau biệt danh 'Gã mặt sẹo' của tiền vệ Ribery

Thứ Sáu 19/01/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp không biết bố mẹ đẻ là ai, bị tai nạn giao thông khi mới hai tuổi phải khâu hơn 100 mũi.

The Sun cho biết, tiền vệ Ribery không ngại ngần chia sẻ về vụ tai nạn kinh hoàng để lại vết sẹo dài trên mặt khiến anh có biệt danh "Gã mặt sẹo". Ngôi sao 34 tuổi cũng khẳng định, vết sẹo khiến anh thêm mạnh mẽ, cứng rắn và quyết liệt không hề yếu đuối khi bị chế giễu từ ngày nhỏ.
Bi kich dang sau biet danh Ga mat seo cua tien ve Ribery hinh anh
Ribery bị sẹo dài ở mặt từ ngày nhỏ sau một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Ảnh: SB.


Tiền vệ Bayern Munich không hề biết mặt bố mẹ đẻ bởi anh bị bỏ lại trên bậc thềm một tu viện khi còn bé xíu. Năm hai tuổi, Ribery bị tai nạn giao thông thảm khốc khi chiếc xe chở anh va chạm với một xe tải. Anh được đưa vào viện cấp cứu và khâu hơn 100 mũi.

"Vết sẹo mang lại cho tôi tính cách và sức mạnh này. Bởi khi còn là một đứa trẻ mà bạn có một vết sẹo như thế là điều không dễ dàng. Cách người ta nhìn bạn rồi bình luận, gia đình tôi đã trải qua hết", Ribery chia sẻ với cựu tiền vệ Leeds United Olivier Dacourt trên kênh Canal+ Sport.

"Người ta sẽ nói: 'Nhìn mặt cậu ta có cái gì kìa, xem đầu cậu ta kìa, vết sẹo kia là gì thế nhỉ, xấu xí quá'. Tôi đi đến đâu người ta cũng nhìn tôi như thế, không phải bởi tôi là một người tốt, tên tôi là Franck hay là một cầu thủ giỏi mà bởi vết sẹo ấy. Những người bàn luận về bạn cũng là phụ huynh của những đứa trẻ đó và điều này thật tàn nhẫn", sao Bayern Munich nói thêm. Tuy nhiên dù gặp bi kịch từ ngày nhỏ, Ribery chưa bao giờ cảm thấy bản thân tội nghiệp. Cựu tuyển thủ Pháp khẳng định: "Tôi chưa bao giờ chạy vào một góc và khóc dù bị trêu chọc".

Trong cuộc phỏng vấn hôm 8/1, Ribery thẳng thắn chia sẻ, việc anh không giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2013 là một sự bất công. Tiền vệ người Pháp có công lớn giúp "Hùm xám" giành tới 5 danh hiệu trong năm 2013 gồm Champions League, Bundesliga, Cup quốc gia Đức, Siêu Cup châu Âu và FIFA World Cup Club nhưng vẫn về sau C. Ronaldo và Messi trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X