Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hỏi xoáy, ngôi sao Messi đáp xoay cực chất

Thứ Ba 20/11/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi luôn bị đặt nghi ngờ về khả năng thi đấu khi rời Barcelona. Vậy Messi đã phản ứng thế nào về điều này?
Messi là huyền thoại sống của bóng đá thế giới, điều đó không cần phải bàn cãi. Cầu thủ 31 tuổi này đã có 5 Quả bóng Vàng, 9 danh hiệu La Liga, 6 cúp Nhà vua, 4 lần lên ngôi tại Champions League. Anh ghi 566 bàn cho Barcelona và 65 bàn cho Argentina. Nhưng vì lý do nào đó, vẫn có luồng ý kiến cho rằng Messi sẽ không thể thi đấu tại Anh, không thể tỏa sáng trong "một đêm thứ ba lạnh lẽo ở Stoke".


Nó gần như trở thành một phao cứu sinh cho anti-fan của Messi mỗi khi muốn chế giễu hay chê bai siêu sao người Argentina. Vậy, Messi đã phản ứng như thế nào về nghi ngờ này? Anh trả lời ngắn gọn và thông minh: "Họ nên nhìn vào sân đấu mà tôi từng chơi ở Rosario".

Messi không phải là người sinh ra đã ngậm thìa bạc. Như phần lớn cầu thủ khác, Messi lớn lên với mặt sân như mặt ruộng. Vì thế, trên một sân đấu bùn lầy, chiến đấu chống lại Ryan Shawcross (trung vệ thủ quân Stoke City) kèm theo mưa và tuyết không phải là điều kiện thi đấu có thể làm khó được siêu sao của Barcelona.

Hiện tại, Messi đang có quãng thời gian nghỉ quý giá. Anh tạm thời chia tay ĐT Argentina nên không phải tham gia loạt trận giao hữu quốc tế. Để thư giãn, siêu sao này đã bay tới Dubai và gặp gỡ giao lưu cùng ngôi sao bóng đá Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X