Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị gái gạ gẫm, sao Man City chạy mất dép

Thứ Hai 05/01/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, tiền vệ Yaya Toure kể về nỗi khổ khi liên tục bị những cô gái tán tỉnh và rủ… ngủ giao lưu.

Trong buổi phỏng vấn ngày hôm qua với tờ báo địa phương, tiền vệ Yaya Toure đã tâm sự thần kín về nỗi khổ trong quãng thời gian thi đấu ở Anh cho Man City.

Bi gai ga gam, sao Man City chay mat dep hinh anh
Yaya Toure và vợ

Khá ngạc nhiên, “điều khó nói” của tiền vệ người Bờ Biển Ngà không phải vấn đề thời tiết, khí hậu, ngôn ngữ như nhiều cầu thủ ngoại binh khác ở Premier League. Thay vào đó, điều khiến cầu thủ dũng mãnh của Man City “chạy mất dép” lại là… những cô gái. Theo tiết lộ của Yaya Toure, anh thực sự lạnh tóc gáy trước những lời ve vãn, tán tỉnh và thậm chí rủ… ngủ giao lưu cũng những cô nàng xứ Sương mù.

Ngôi sao của Man City tâm sự: “Tôi luôn giấu giếm thông tin. Để giải thoát khỏi những cô nàng táo bạo, tôi thường xuyên phải thay đổi số điện thoại. Tuy nhiên, không hiểu sao họ lần ra được. Còn tôi thì không thể nào sống mà thiếu chiếc điện thoại được. Do đó, việc bị làm phiền là điều như cơm bữa.

Đôi khi tôi tự hỏi không hiểu những cô nàng kia đang nghĩ gì. Họ thật quá trơ trẽn và xấu hổ. Có một người công khai vẽ vãn, mơn trớn tôi. Điều đó khiến tôi thực sự sốc. Cô ta hỏi số điện thoại nhưng tôi lại cho số khác, để tránh hậu quả. Tôi muốn giải thoát khỏi tất cả. Tôi đã lập gia đình. Vợ tôi là nhất. Tôi muốn được yên bình”.

Được biết, Yaya Toure là người theo đạo Hồi, hết mực chung thủy với cô vợ Gineba, người đã đi cùng anh qua những sóng gió.

Xem các tin tức mới nhất về Ngoại hạng Anh

Tổng hợp

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X