Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đùa cợt vô duyên, chủ lực Leipzig tức giận bỏ sang Liverpool?

Thứ Ba 03/03/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Đức Timo Werner đã bỏ theo dõi Leipzig trên Twitter vì bị chính đội nhà đá xoáy sau thất bại bất ngờ của Liverpool.

Mùa giải này, Leipzig sẽ không thể đua tranh vô địch Bundesliga với Bayern Munich và tiến sâu ở Champions League (khả năng ít nhất vào vòng tứ kết) nếu thiếu sự xuất sắc của Timo Werner. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Đức đã ghi tới 27 bàn trong 34 trận.

Với phong độ cao và tên tuổi đã được khẳng định, anh đương nhiên lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia Châu Âu, trong đó có đương kim vô địch Liverpool. Bản thân ngôi sao sinh năm 1996 cũng chưa bao giờ giấu giếm sự ngưỡng mộ và liên tục có những động thái “thả thính” The Kop.

Bị đùa cợt vô duyên, chủ lực Leipzig tức giận bỏ sang Liverpool hình ảnh 2
Bị Leizpig đá xoáy ý định ra đi cập bến Liverpool, tiền đạo Timo Werner bực tức bỏ theo dõi tài khoản Twitter của đội nhà

Cũng từ câu chuyện này, Leipzig đã đùa cợt không đúng lúc đúng chỗ. Chẳng là vừa rồi, sau khi Liverpool bất ngờ thua thảm 0-3 trên sân Watford và chấm dứt giấc mơ về một mùa giải bất bại ở Premier League, đội bóng Đức cũng “hóng hớt” tình hình tại Anh với một post khá “mặn” trên Twitter.

Cụ thể, Leipzig đăng tải kết quả tỷ số trận đấu này kèm theo tấm ảnh động của Werner. Trong bức hình đó, chân sút tuyển Đức xem điện thoại và biểu lộ thái độ rất bất ngờ. Tinh ý có thể thấy, Leipzig rõ ràng đang muốn đá xoáy Werner sau khi ngang nhiên công khai bày tỏ tình cảm với Liverpool.

Có lẽ đây chỉ là trò đùa vui vẻ trên mạng xã hội của Leipzig nhưng với cá nhân Werner lại không nghĩ như vậy. Ngay lập tức, ngôi sao 23 tuổi đã bỏ theo dõi tài khoản Twitter của đội nhà. Theo báo giới, anh rất bực bội trước trò đùa vô duyên của đội ngũ truyền thông.

Bị đùa cợt vô duyên, chủ lực Leipzig tức giận bỏ sang Liverpool hình ảnh 2
Bị Leizpig đá xoáy ý định ra đi cập bến Liverpool, tiền đạo Timo Werner bực tức bỏ theo dõi tài khoản Twitter của đội nhà

Tệ hơn, các CĐV Leipzig lo ngại rằng mối quan hệ giữa đội bóng với Werner đã xấu đi rất nhiều, và tiền đạo người Đức càng có lý do để ra đi vào cuối mùa giải. Anh có mức phí giải phóng hợp đồng là 51 triệu bảng, không phải số tiền quá lớn cho đại gia như Liverpool sẵn sàng bạo chi cho một chân sút xuất sắc.

Mục tiêu của Liverpool khen Klopp giỏi nhất quả đất
Tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner đã ca ngợi Jurgen Klopp của Liverpool là HLV giỏi nhất thế giới và tự tin có thể phù hợp với hệ thống tại đây.
Liverpool hào hứng khi được Werner thả thính
Mới đây, tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig đã mô tả Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, khiến giới truyền thông một phen đồn đoán về thương vụ này...
Leipzig trêu ngươi Liverpool, rao bán chủ lực trên mạng xã hội
Ai bảo người Đức nhạt nhẽo và khô khản nào? Khiếu hài hước của họ vừa thêm một lần nữa được thể hiện rõ nét liên quan đến tương lai của tiền đạo Timo Werner.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X