Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồng đội cắm sừng?

Thứ Hai 11/10/2010 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi NHM xứ Tango sốc vì thất bại của ĐT Argentina trước đối thủ Nhật Bản, thì tiền đạo Maxi Lopez lại choáng váng vì những tin đồn đầy trên các báo.

Từ Italia nơi Lopez đang thi đấu tới quê nhà Argentina của anh, người ta đang rỉ tai nhau chuyện tiền đạo 26 tuổi này “mọc sừng”. Tất cả bắt nguồn từ scandal bom tấn đã phát nổ trên các báo xứ Mì ống. Một số tin rò rỉ về việc bà xã Wanda Nara của Lopez “ăn vụng” đã bị báo chí Italia chớp được. Đau đớn hơn, người được cho là đã “cắm sừng” Lopez lại là một đồng đội của anh tại Catania. Nếu ví Lopez như Wayne Bridge thì vai John Terry ở đây do hậu vệ Ciro Capuano đảm nhiệm.


Chưa cần biết có đúng là bị Capuano (phải) cắm sừng hay không…
Từ trước tới nay, trên sân cỏ Seria A cái tên Ciro Capuano gần như chẳng được ai biết đến nên tin đồn kia càng gây sốc. Tạm thời, chuyện Capuano quan hệ với Wanda chỉ là lời đồn đại. Tuy nhiên, có thông tin một tờ báo Italia đã mua được và sắp tung ra những hình ảnh tình tứ của hai người. Hạnh phúc của vợ chồng Lopez – Wanda đang như ngọn nến trước gió. 

Chẳng ai còn lạ gì máu ghen của ngôi sao từng có thời khoác áo Bercelona này. Từ sau khi kết hôn, Lopez luôn bắt vợ ăn mặc “kín cổng cao tường” khi ra đường. Mới 23 tuổi nhưng Wanda không còn được khoe vẻ bốc lửa trước ống kính như thời con gái nữa. Trên truyền hình, cô cũng không dám diễn các cảnh thân mật vì thói “ghen bóng ghen gió” của chồng. Chỉ cần cô xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt, y như rằng Lopez sẽ nổi đóa, tra hỏi đủ điều ngay.

“Maxi rất hay ghen. Nhưng sự thật là tôi vẫn rất yêu anh ấy. Chẳng hiểu sao họ lại đi gán ghép tôi với một cầu thủ Italia. Cho đến giờ, tôi vẫn không thể hiểu tại sao họ lại có thể dựng đứng chuyện như vậy!”, Wanda khổ sở thanh minh. 

… hẳn là Maxi Lopez đang rất điên tiết
Hiện mới chỉ có Wanda lên tiếng phân bua. Cả Lopez lẫn Capuano đều chưa công khai đưa ra lời xác nhận hay phủ nhận nào về tin đồn kể trên. Liệu có chuyện “Không có lửa làm sao có khói” ở đây? Xem ra Wanda vẫn có quyền kêu oan chừng nào những bức ảnh “tang chứng” kia vẫn chỉ xuất hiện trong các lời đe dọa suông. Cứ tạm thời cho rằng mọi việc mới chỉ dừng lại ở tin đồn, câu hỏi được đặt ra: “Tại sao Lopez, Wanda và Capuano lại bị lôi vào chuyện này?”. Phải chăng kẻ hay đùa dai nào đó dựa vào máu ghen của Lopez và quá khứ phóng túng của Wanda (từng bị đồn có thời gian qua lại với Maradona trước đây) tung tin để chọc tức cặp ngôi sao đến từ xứ Tango?

Thực hư vẫn phải chờ hạ hồi phân giải. Chỉ biết rằng những scandal như thế này quả là trái đắng khó nuốt trôi trong tình cảnh chỉ còn khoảng 2 tháng nữa Lopez và Wanda sẽ đón thiên thần nhỏ thứ hai chào đời.

Theo Baobongda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X