Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đe dọa tính mạng, trọng tài vẫn có pha check VAR dũng cảm ở Israel

Thứ Sáu 04/06/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Cúp quốc gia Israel giữa Maccabi Tel Aviv và Hapoel Tel Aviv đã rơi vào cảnh hỗn loạn cực kỳ điên rồ với quyết định check VAR và từ chối bàn thắng của trọng tài ở phút 115.
Trận chung kết Cúp quốc gia Israel giữa Maccabi Tel Aviv và Hapoel Tel Aviv kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số 1-1. Bước vào hiệp phụ, Luis Hernandez ghi bàn đưa Maccabi dẫn trước ở phút 96. Hapoel đã có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 115 khi Shai Eisen sút tung lưới Maccabi. Cầu thủ cũng như CĐV của đội bóng này đã ăn mừng cực kỳ cuồng nhiệt và khiến sân đấu như thể nổ tung. Ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị cũng tràn hết ra sân.

Hapoel Tel Aviv

HLV Klinger nổi điên với trọng tài Papir


Nhưng không may cho Hapoel khi ở tình huống triển khai bóng trước đó, Chính Eisen đã phạm lỗi nguy hiểm và rất rõ ràng với một cầu thủ của Maccabi. Có lẽ cũng nhận ra khả năng cao bàn thắng quý giá này sẽ bị tước đoạt nên toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện của Hapoel đã xúm lại chửi bới và mạt sát trọng tài Papir, ngăn không cho vị vua áo đen tiến đến màn hình VAR. Đây là một tình huống mà ông Papir cũng xử lý có phần nhượng bộ và không rút thẻ đỏ với ai nên các thành viên của Hapoel mới trở nên điên cuồng tới vậy.

Toàn cảnh tình huống check VAR của trọng tài Papir khiến NHM phải lo lắng cho sự an toàn của ông:
video


Toàn bộ thành viên của Hapoel đã bao vây màn hình VAR và không cho trọng tài vào xem. Nhưng sau một hồi mở đường, trọng tài cuối cùng đã được xem lại băng quay chậm tình huống va chạm ở giữa sân. Ông nhanh chóng từ chối bàn thắng, rút thẻ đỏ cho Eisen vì pha vào bóng nguy hiểm.

Theo báo cáo của trọng tài sau trận, ngay sau khi ông đưa ra quyết định, HLV Klinger của Hapoel đã lao vào sân chửi bới ông. Thậm chí, HLV Klinger còn tiến lại gần quát tháo rằng quyết định của Papir đã giết đội bóng này và cảnh báo ông đừng bao giờ quên quyết định này chừng nào còn sống. Dĩ nhiên, còn rất nhiều lời mạt sát và đe dọa hướng về phía trọng tài Papir vào thời điểm không khí căng thẳng lên cao.

Hapoel Tel Aviv

Pháo sáng được ném vào sân ngay từ những phút đầu


Trên thực tế, trận đấu đã nóng ngay từ những phút đầu tiên. Ở ngay phút thứ nhất, pháo sáng đã được ném xuống sân. Các CĐV còn ném chai thủy tinh về phía khán đài của nhau cũng như băng ghế dự bị của Hapoel. Với những hành động này, cả Maccabi lẫn Hapoel hứa hẹn đều sẽ phải nhận án phạt nặng.

Chung cuộc, Maccabi là đội giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và giành được Cúp quốc gia Israel. Và đây thực sự là một trận đấu đáng nhớ đối với họ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X