Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích, một cầu thủ Argentina dùng .... súng hạ đồng đội

Thứ Tư 18/04/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở Anh có trường hợp cầu thủ ném bom khói vào phòng thay đồ (Chelsea), còn mới đây tại Argentina, ở CLB Racing Club (đang thi đấu ở giải VĐQG xứ Tango) cũng xảy ra trường hợp cầu thủ dùng súng hạ đồng đội.

Trong trận đấu gặp Independiente, Teofilo Gutierrez, cầu thủ của Racing, đã dính thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi lăng mạ trọng tài. Việc tiền đạo 26 tuổi này bị truất quyền thi đấu khiến Racing Club gặp khó khăn và đành kết thúc trận đấu bằng thảm bại 1-4. Sau giờ bóng lăn, Teo Gutierrez đã nhận phải thái độ gay gắt từ các đồng đội. Nhưng, thay vì ăn năn hối lỗi, anh ta lại ‘xả súng’ vào đồng đội và kết cục là các nhân viên an ninh phải can thiệt. Tuy chỉ là súng bắn sơn nhưng vì cự ly bắn gần nên các cầu thủ Racing vẫn bị chấn thương vùng da.


Tiền đạo bất hảo Teo Gutierrez
Tiền đạo bất hảo Teo Gutierrez

Sự việc đáng tiếc này xảy ra trong bối cảnh thế giới bóng đá đang lo lắng cho sự an toàn của các cầu thủ vì 2 cú đột quỵ của Muamba và Morosini. Thế nên cho dù chỉ là hành vi bắn súng sơn vào đồng đội và không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng những gì

Teo Gutierrez làm vẫn thực sự gây bất bình. Bất kể anh đang là chủ công của Racing với 20 bàn sau 40 lần ra sân kể từ khi đặt chân đến đội bóng này cách đây 2 năm. Theo BLĐ Racing, họ nhất quyết sẽ đào thải cầu thủ vô kỷ luật này ra khỏi CLB. Đại diện của Teo Gutierrez đang cùng BLĐ Racing thỏa thuận các điều khoản thanh lý hợp đồng của 2 bên và tiền đạo người Colombia sẽ sớm phải xách vali ra đường.

Qua đây thấy tiếc cho tài năng của Gutierrez. Anh có tài, anh là một trong những tiền đạo chất lượng của ĐT Colombia, nhưng Gutierrez lại không có được một tâm lý ổn định. Anh đã 4 lần bị truất quyền thi đấu sau khi đặt chân đến Racing. Vậy nên, có thể xem quyết định của BLĐ Racing cũng là cực chẳng đã.

Trà My (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X